Hoa hậu Tiểu Vy nói gì sau khi hay tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19?


Thứ 2, 23/03/2020 | 11:30


Cùng sự kiện

Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi lời chúc sức khỏe tới Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) sau khi hay tin bà Julia Morley nhiễm Covid-19.

Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi lời chúc sức khỏe tới Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) sau khi hay tin bà Julia Morley nhiễm Covid-19.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi biết được thông tin bà Julia Morley xét nghiệm dương tính với Covid-19, tôi và nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, tôi tin rằng với sự nỗ lực và ý chí kiên cường sẽ giúp bà Julia mau chóng hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng rằng các hoa hậu của nhà Miss World cũng sẽ nhanh chóng ổn định và tiếp tục sứ mệnh của mình trên con đường sắp tới. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi bệnh dịch để bảo vệ sức khỏe chung của cộng đồng".

Chia sẻ của Tiểu Vy nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong Chủ tịch cuộc thi Miss World sớm vượt qua bệnh tật.

Trước đó, trên trang chủ của Miss World Mexico đã chính thức xác nhận chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley đã dương tính với Covid-19.

Hiện bà Julia Morley đang được cách ly để theo dõi nhưng sức khỏe của bà vẫn đang ổn định và không có chuyển biến nghiêm trọng. Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh cùng các hoa hậu khác có tiếp xúc gần với bà cũng đang được theo dõi để tránh tình trạng xấu xảy ra.

Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu thế giới) Julia Morley. Ảnh: Variety

Đây là một tin không vui dành cho người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới, họ đang rất lo lắng cho sức khỏe của bà khi hiện nay bà đã bước sang tuổi 80 và có thể gặp những chuyển biến xấu do nhiễm Covid-19.

Bà Julia Morley (sinh năm 1939) là chủ tịch của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà là người nắm giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi từ năm 2000.

Bà Julia Morley luôn đồng hành cùng các đương kim hoa hậu trong những hành trình thiện nguyện trên khắp hành tinh.

Trần Tiểu Vy đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Cô lọt Top 5 Người đẹp Nhân ái và dừng bước ở top 30 chung cuộc.

Sau cuộc thi, Tiểu Vy tích cực tham gia các dự án thiện nguyện, nhân ái và nhận được sự yêu mến của công chúng với đời tư trong sạch, không vướng scandal.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-noi-gi-sau-khi-hay-tin-chu-tich-miss-world-nhiem-covid-19-a316532.html