Hoa hậu Việt Nam 2020 "điều tra" thí sinh sửa 7 cái răng, loại "thẳng tay" người từng dao kéo


Thứ 5, 08/10/2020 | 09:45


Cùng sự kiện

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết không tin hoàn toàn vào hồ sơ y tế của thí sinh vì vẫn phát hiện ra những trường hợp gian dối.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết không tin hoàn toàn vào hồ sơ y tế của thí sinh vì vẫn phát hiện ra những trường hợp gian dối.

Sáng nay (8/10), buổi họp báo Bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện thu hút nhiều nàng Hậu như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga,... và 60 gương mặt xuất sắc sẽ bước vào vòng Bán kết ngày 10/10 tới đây.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Việt Nam 2020 'điều tra' thí sinh sửa 7 cái răng, loại 'thẳng tay' người từng dao kéo

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Cũng trong sự kiện này, trưởng ban Giám khảo - ông Lê Xuân Sơn đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tiêu chí chấm điểm nhan sắc các thí sinh. Ông khẳng định Hoa hậu Việt Nam vẫn sẽ hướng đến vẻ đẹp tự nhiên chưa qua chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, theo ông Lê Xuân Sơn, dù tiêu chí khắt khe nhưng ban giám khảo vẫn cho qua một số trường hợp có can thiệp nhẹ như xăm lông mày, hay chỉnh sửa răng mà có hồ sơ y tế kèm theo, xác nhận là "chỉnh sửa bệnh".

Tin tức giải trí - Hoa hậu Việt Nam 2020 'điều tra' thí sinh sửa 7 cái răng, loại 'thẳng tay' người từng dao kéo (Hình 2).

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trưởng ban giám khảo còn cho biết: "Có thí sinh từng sửa đến 7 cái răng có hồ sơ y tế kèm theo nhưng chúng tôi vẫn điều tra ra là gian dối. Qua 2 vòng sơ khảo, chúng tôi loại khoảng 4, 5 thí sinh có biểu hiện can thiệp thẩm mỹ.

Trong một số trường hợp các bác sĩ, chuyên gia có thể phát hiện ngay tại chỗ nhưng một số trường hợp khác phải gửi đến các bệnh viện chiếu chụp. Tuy nhiên vẫn không thể đảm bảo được 100% yếu tố vẻ đẹp tự nhiên vì hiện nay có nhiều kỹ thuật y tế tinh vi khiến các máy chiếu chụp cũng phải bó tay".

Để nhấn mạnh tính công tâm của cuộc thi, ông Lê Xuân Sơn còn nhắn nhủ báo chí và truyền thông: "Nếu các bạn nắm được thông tin nào rất mong các bạn chia sẻ với chúng tôi".

Tin tức giải trí - Hoa hậu Việt Nam 2020 'điều tra' thí sinh sửa 7 cái răng, loại 'thẳng tay' người từng dao kéo (Hình 3).

Các người đẹp xuất hiện trong họp báo Hoa hậu Việt Nam bên cạnh phó ban giám khảo - bà Phạm Kim Dung.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2020-dieu-tra-thi-sinh-sua-7-cai-rang-loai-thang-tay-nguoi-tung-dao-keo-a341799.html