Hoa hồng trên ngực trái tập 29: Bảo ngày càng quan tâm Khuê, Thái muốn nối lại tình xưa


Thứ 5, 14/11/2019 | 03:12


Cùng sự kiện

Trong tập 29 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Khuê, trong khi Thái cũng nuôi hy vọng quay lại với vợ cũ.

Trong tập 29 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Khuê, trong khi Thái cũng nuôi hy vọng quay lại với vợ cũ.

Hoa hồng trên ngực trái tập 29 đã lên sóng với những tình tiết đáng chú ý xoay quanh mối quan hệ của Khuê (Hồng Diễm) với hai người đàn ông Bảo (Hồng Đăng) và Thái (Ngọc Quỳnh).

Mất hết tất cả, bị người tình lẫn nhân viên phản bội, phải sống cảnh ở nhà thuê nơi xa xôi hẻo lánh, Thái mới nhận ra được người vẫn luôn đối xử tốt với mình chỉ có mẹ ruột và Khuê, cô vợ cũ anh ta đã nhẫn tâm ruồng bỏ.

Bà Hồng ủng hộ Thái quay lại với Khuê.

Trong khoảng thời gian lận đận, Thái càng thấm thía được trước kia Khuê đã nhẫn nhịn thế nào, chăm sóc gia đình tốt ra sao. Bởi vậy, hiển nhiên Thái rất muốn nối lại tình cảm với Khuê. Đặc biệt là khi giữa họ còn có 2 đứa con gái nữa.

Ý định này của Thái cũng được bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) ủng hộ. Bà Hồng vốn dĩ luôn yêu quý Khuê như con gái ruột, hơn nữa cũng muốn có người chăm sóc bố con Thái nên hết lòng cổ vũ con trai theo đuổi lại vợ cũ.

Trong khi đó, Khuê vẫn nuôi ý định tranh quyền nuôi bé Bống với Thái. Cô thậm chí duy trì những cuộc gặp mặt tư vấn với Dung (NSƯT Kiều Thanh) để tìm hiểu về việc này.

Biết được điều này, Thái đã gặp Khuê và nói: “Ngay cả lúc này anh đã nhận tất cả hậu quả mà mình gây ra thì anh cũng không muốn mẹ của mình, 2 con của mình gánh chịu. Bống, Mun cũng là máu thịt của anh mà! Đừng tranh giành nuôi nấng nữa có được không?”. Tuy vậy Khuê chỉ im lặng không nói gì.

Thái cầu xin Khuê đừng tranh giành quyền nuôi con nữa.

Cũng vào lúc này, Bảo thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Khuê. Thấy Khuê đang trầm ngâm suy nghĩ trước gương, Bảo nhẹ nhàng bước tới và trêu đùa: “Cô đang xem gì đấy, hay là thấy mình xinh quá?”. Trước câu hỏi của Bảo, Khuê mỉm cười đáp, cô chỉ muốn xem vị trí của mình đứng ở đâu. Khuê nói: “Phải biết rõ vị trí của mình thì mới đi đúng hướng được”.

Bảo tò mò muốn biết vị trí của Khuê đang ở đâu thì Khuê nói cô chỉ đang ở vạch xuất phát. Khuê muốn đi đến đích là kiếm được tiền để nuôi 2 con rồi giúp đỡ bố mẹ và em trai. Tiếp lời Khuê, Bảo lại tò mò gặng hỏi ý định của Khuê về hạnh phúc cá nhân. Anh cũng khích lệ cô hãy yêu thương bản thân, nghĩ rằng mình xứng đáng có được hạnh phúc thì mới nhận được điều mong muốn.

Thậm chí, khi về nhà Bảo vẫn suy nghĩ về điều này. Có vẻ như Bảo ngày càng quan tâm tới Khuê, vượt xa tình cảm đồng nghiệp lẫn sự quan tâm dành cho bạn thân của em gái.

Bảo luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Khuê.

Tuy nhiên, bản thân Khuê giờ không hề nghĩ tới chuyện tình yêu mà chỉ một lòng mong lập nghiệp, kiếm tiền lo cho bố mẹ và các con. Khuê thậm chí còn cố thuyết phục mẹ ruột giúp đỡ cô trong việc kinh doanh để phát triển thêm.

Hơn nữa, dù Bảo có sớm nhận ra tình cảm của mình với Khuê thì anh cũng phải giải quyết được công việc cá nhân trước. Bởi Ngân dường như không từ bỏ ý định khiến Bảo quay lại với mình.

Giờ đây, cô nàng còn mượn chuyện công việc để thường xuyên xuất hiện tại công ty Bảo. Mặc dù Bảo đã bày tỏ rõ thái độ của mình nhưng Ngân vẫn bám mãi không buông, thậm chí còn tận dụng công việc để hẹn được một cuộc ăn tối với Bảo. Vì Khuê là nhân viên nữ duy nhất xuất hiện trong công ty nên Ngân cũng rất đề phòng với cô. Dù rằng hiện tại Khuê chẳng hề quan tâm tới chuyện tình cảm.

Ngân tìm mọi cách để nối lại tình xưa với Bảo.

Cũng trong tập 29 Hoa hồng trên ngực trái, thầy Thông (NSND Công Lý) thì đang dự định đưa cả gia đình đi trốn. Cả Thái và Dung đều gây áp lực khiến thầy Thông không biết phải làm sao cho phải. Hơn nữa, con trai thầy Thông vẫn là người mang tội, bị hai người kia nắm nhược điểm nên ông muốn đưa cả nhà đi khỏi nơi này để "tránh bão".

Trà nhập viện vì dùng phải ma túy rởm, Giang tới trả viện phí.

Rất có thể, toan tính này của thầy Thông sẽ bị đổ xuống sống xuống bể vì Giang, đứa con trai "phá gia chi tử" của ông ta. Giang một lần nữa dính phải Trà, bị cô nàng dỗ ngon dỗ ngọt dấn thân vào việc buôn bán ma túy. Lần này, nếu như Giang và Trà xảy ra chuyện thì sẽ chẳng còn ai có thể cứu được cặp đôi này được nữa.

Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 29, San (Diệu Hương) đã biết được việc Thái là anh trai cùng cha khác mẹ của Khang (Trọng Nhân). Thậm chí, Khang còn là người đưa tay ra giúp đỡ lúc Thái lâm vào đường cùng.

Vì lẽ đó, San cũng không cho Khang sắc mặt tốt. San vốn muốn nhìn thấy Thái táng gia bại sản nhưng Khang lại khiến chuyện đó không thể xảy ra. Hơn nữa, nhận định rằng hai người là anh em nên cũng sẽ có những điểm giống nhau nên San không muốn nói nhiều với Khang ngoài chuyện công việc.

Hoa hồng trên ngực trái tập 30 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 14/11 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-29-bao-ngay-cang-quan-tam-khue-thai-muon-noi-lai-tinh-xua-a300791.html