Hoa hồng trên ngực trái tập 40: Khuê nhận lời yêu Bảo, Thái bị bệnh hiểm nghèo


Thứ 6, 20/12/2019 | 02:35


Cùng sự kiện

Trong tập 40 Hoa hồng trên ngực trái, mọi người đều hạnh phúc, chỉ riêng Thái bệnh tật càng thêm trầm trọng, thậm chí nôn cả ra máu.

Trong tập 40 Hoa hồng trên ngực trái, mọi người đều hạnh phúc, chỉ riêng Thái bệnh tật càng thêm trầm trọng, thậm chí nôn cả ra máu.

Trong tập 40 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo (Hồng Đăng) có cơ hội "anh hùng cứu mỹ nhân" khi Khuê (Hồng Diễm) bị cướp điện thoại. Qua sự việc này, bé Mun một lòng nói đỡ cho Bảo, bênh vực Bảo nên Bống cũng dần dần xuôi, bớt đi địch ý với "đối tượng tình nghi".

Mặc dù Bống vẫn chưa hoàn toàn mở lòng với Bảo nhưng bé Bống dường như đã hòa hoãn, không còn phũ phàng ngăn cản sự xuất hiện của Bảo nữa.

Sau nhiều lần tiếp cận, Bảo đã xây dựng được mối quan hệ tốt với cả Mun và Bống.

Bên cạnh đó, Bảo còn có "thần trợ công" là cô em gái. Hiện San đã không còn phản đối chuyện tình cảm của Bảo và Khuê nữa. Cô nói với bạn thân: "Giờ tao nghĩ chín rồi. Nghĩ sâu và rộng ra, tao không muốn mày và anh Bảo phải như thế. Hai người có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình. Nếu như anh trai tao sẵn sàng đưa bờ vai cho mày dựa thì tao cũng hạnh phúc để đón người chị dâu tốt như mày".

Không những vậy, San còn xui Bảo nhân cơ hội ốm để tranh thủ tình cảm của Khuê. Sau khi được em gái mách nước, Bảo càng ngày "mặt dày" trong việc thể hiện tình cảm với Khuê. Ngay cả khi bị ốm, Bảo cũng phải tranh thủ nói mấy lời sến súa với Khuê mới thỏa mãn.

Khi Khuê đặt tay lên trán Bảo và khẳng định anh bị sốt nên hỏi: "Có sốt đấy? nhà anh không có nhiệt kế à?", Bảo cầm lấy tay cô và lém lỉnh trả lời: "Cũng có đấy, nhưng anh nghĩ tay em chuẩn hơn nhiệt kế".

Nhân lúc Khuê đến chăm sóc, Bảo một lần nữa tha thiết bày tỏ tình cảm với cô.

Khi Khuê giục Bảo uống thuốc, Bảo nói: "Không uống được" và đề nghị cô bẻ nhỏ thuốc cho mình. Chứng kiến người đàn ông hơn 30 tuổi làm nũng, Khuê bực mình nói lại câu mà trước đây Bảo nói với cô: "Nếu bản thân mình không yêu lấy mình thì đừng hy vọng người khác yêu mình".

Tuy nhiên, Bảo rất thông minh, nắm bắt ngay cơ hội này hỏi vặn lại Khuê: "Tức là anh yêu bản thân anh thì em sẽ yêu anh?".

Khuê cũng bó tay trước những chiêu trò của Bảo. Hơn nữa, bản thân cô đã mở lòng với anh nên luôn "mắt nhắm mắt mở" trước những lần Bảo tiếp cận.

Trong khi Khuê có sự nghiệp kinh doanh ổn định và chuyện tình yêu cũng đang tiến triển tốt thì Thái (Ngọc Quỳnh) lại phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong cuộc đời.

Thái vốn đã bị bệnh đau dạ dày từ lâu nhưng trước kia, khi có bàn tay Khuê chăm sóc cẩn thận nên bệnh tình thuyên giảm. Kể từ khi Thái khiến gia đình đổ vỡ, bị nhân tình cấp dưới lừa lọc, ngập trong nợ nần, phá sản nên Thái lúc nào cũng ở trong tình trạng căng thẳng.

Hiện tại, Thái luôn phải đối mặt với những cơn đau dạ dày, thậm chí còn nôn cả ra máu khiến bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) hoảng sợ, gọi Khuê đến xem tình hình.

Bệnh tình Thái trở nặng khiến mọi người lo lắng.

Khi thấy những triệu chứng nguy hiểm như vậy, Thái vội đến bệnh viện để khám. Thái lo lắng hỏi bác sĩ xem bệnh tình của mình có nặng không. Khi chờ kết quả xét nghiệm, Thái thể hiện rõ sự hoảng hốt chứ không còn bình thản như lúc ủ mưu tính kế với người khác nữa.

Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 40, Khang (Trọng Nhân) cũng nhân việc San có bầu mà "tấn công" mãnh liệt hơn. Khang còn tuyên bố từ nay sẽ không gọi San là "chị" nữa mà chuyển sang xưng hô là "em", luôn miệng nhắc tới việc kết hôn.

Mối quan hệ của San và Khang ngày càng tốt hơn vì có đứa con trong bụng.

Bảo cũng đứng ra phân tích mọi chuyện cho San, khẳng định đứa trẻ cần có một gia đình đầy đủ. Hơn nữa, Khang cũng là người có nhân cách tốt, có điều kiện tốt, không có lý do gì để San từ chối bố của con mình cả.

Có vẻ như San đã "xuôi xuôi" bởi dù cô sợ hôn nhân nhưng con vẫn cần có bố. Bên cạnh đó, San cũng là người phụ nữ mạnh mẽ, không lùi bước trước khó khăn nên việc cô chấp nhận kết hôn với Khang có lẽ cũng không còn xa nữa.

Hoa hồng trên ngực trái tập 41 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 25/12 trên kênh VTV3.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-40-khue-nhan-loi-yeu-bao-thai-bi-benh-hiem-ngheo-a305257.html