Hoa hồng trên ngực trái tập 42: San "lớ ngớ" nói trúng chuyện Thái sắp chết vì ung thư


Thứ 6, 27/12/2019 | 02:14


Cùng sự kiện

Trong tập 42 Hoa hồng trên ngực trái, khi xử lý chuyện lùm xùm ở quán Khuê, San đã bịa chuyện Thái bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối mà không biết đó chính là sự thật.

Trong tập 42 Hoa hồng trên ngực trái, khi xử lý chuyện lùm xùm ở quán Khuê, San đã bịa chuyện Thái bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối mà không biết đó chính là sự thật.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, trong tập 42 Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) phải xử lý khủng hoảng truyền thông trong vụ Thái (Ngọc Quỳnh) nôn ra máu tại nhà hàng của Khuê (Hồng Diễm).

San nói rằng Thái bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối để giải thích về tình huống này, dù không biết được sự thật về tình hình bệnh tật. Điều này khiến Khang (Trọng Nhân) và cả Khuê đều cảm thấy áy náy.

Khang giận San chuyện nói Thái bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối.

Đứng ở góc độ người làm truyền thông, San không sai khi xử lý mọi chuyện nhằm giảm thiểu tốt nhất những thiệt hại cho nhà hàng. Tuy nhiên, đứng ở góc độ người thân của Thái, Khang cảm thấy San lạnh lùng và thiếu sự cảm thông với anh trai mình.

San đã chủ động gọi điện cho Thái để xin lỗi và giải thích rõ mọi chuyện. Điều này khiến Khuê không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, mối quan hệ của hai người vốn như nước với lửa.

Biết được suy nghĩ của Khuê, Thái ngậm ngùi nói: "Quỹ thời gian có nhiều nhặn gì nữa đâu, bây giờ anh chỉ quan tâm đến những người quan trọng, những thứ có thể bỏ qua được chắc chắn anh sẽ không bận lòng".

Mặc dù Khuê hơi giật mình trước thái độ của chồng cũ nhưng cô cũng không suy nghĩ quá nhiều.

Thái biết thời gian của mình không còn nhiều nên luôn trân trọng khoảnh khắc bên người thân.

Trong khi đó, để chuẩn bị cho sự ra đi của mình, Thái thậm chí còn viết thư để lại cho hai con gái Bống và Mun. Anh chàng lo sợ rằng việc mình nhập viện điều trị sẽ ảnh hưởng tới ca mổ tim của Bống nên vẫn còn chần chừ.

Biết suy nghĩ của Thái, bác sĩ đưa ra lời cảnh báo: "Cậu có thể đợi con gái cậu mổ xong. Nhưng con gái cậu mổ sớm hay muộn một chút cũng không ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cậu thì có đấy. Giờ là lúc cậu phải chạy đua với thời gian đấy".

Cuộc nói chuyện này đã bị Khang nghe thấy, anh chàng gặng hỏi Thái về tình hình bệnh tật nhưng bị anh trai nói dối cho qua. Mặc dù vậy, Khang vẫn vô cùng lo lắng cho Thái và luôn chú ý quan tâm tới anh trai.

Một chuyện vui ở tập 42 Hoa hồng trên ngực trái là việc hai anh em San đã chính thức gặp mẹ Khang để nói về chuyện kết hôn. Sau một thời gian chung sống với Khang và được anh trai khuyên bảo, San đã chấp nhận chuyện kết hôn lần 2, bản thân cô cũng không muốn con mình sinh ra mà không có một gia đình đầy đủ.

Khang và San sắp chính thức kết hôn.

Trong khi đó, chuyện tình yêu của Bảo (Hồng Đăng) và Khuê cũng có những bước tiến đáng kể. Những lời tâm tình của Bảo khiến Khuê (Hồng Diễm) phải thốt lên: "Sao ngày trước anh nói là anh khô khăn lắm mà, sao bây giờ anh sến sẩm thế?".

Bảo thẳng thắn trả lời cô rằng anh đã phải nghiên cứu rất nhiều những câu nói ngôn tình trên mạng. Không chỉ có vậy, những nhân viên ở showroom ô tô cũng hỗ trợ Bảo rất nhiều trong công cuộc theo đuổi người đẹp.

Không chỉ có những lời ngôn tình, Bảo cũng thuộc phái "hành động". Anh không chỉ bày tỏ những lời tình cảm với Khuê mà còn luôn ở bên cô, giúp đỡ cô trong mọi chuyện, thậm chí thông cảm cả với việc Khuê phải chăm sóc cả chồng cũ bệnh tật.

Khi biết Khuê cần tiền mổ tim cho bé Bống, Bảo đã chủ động đưa thẻ ngân hàng của mình cho cô để trang trải chi phí. Hành động của anh khiến Khuê rất cảm động, cô nói: "Trước đây em vẫn nghĩ là may mắn không dành cho em nhưng từ khi gặp anh em biết là em đã nhầm".

Bảo và Khuê liên tục có những giây phút ngọt ngào.

Sau đó, Bảo cũng được nói chuyện nghiêm túc với bố Khuê về chuyện này. Trước sự lo lắng của bố vợ tương lai, Bảo khẳng định nếu như Khuê luôn ở bên anh, vẫn dành tình cảm cho anh thì anh sẽ không bao giờ bỏ rơi Khuê.

Bảo tâm sự thật rằng trước đây, anh luôn là người bị bỏ lại, bị tổn thương và anh không muốn người con gái mình thương rơi vào hoàn cảnh như vậy. Những lời này khiến bố Khuê phần nào yên tâm về hạnh phúc của con gái.

Hoa hồng trên ngực trái tập 43 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 1/1/2020 trên kênh VTV3.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-42-san-lo-ngo-noi-trung-chuyen-thai-sap-chet-vi-ung-thu-a306166.html