"Hoa mắt" với thời trang thảm đỏ tại Grammys 2021: BTS bảnh bao, Taylor Swift mang cả vườn hoa trên người


Thứ 2, 15/03/2021 | 07:00


Cùng sự kiện

Thời trang thảm đỏ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tại Grammys 2021 đã thu hút đông đảo sự chú ý, từ bộ nội y táo bạo cho đến trang phục nhiều màu sắc.

Thời trang thảm đỏ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tại Grammys 2021 đã thu hút đông đảo sự chú ý, từ bộ nội y táo bạo cho đến trang phục nhiều màu sắc.

Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 63 - sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, sẽ bắt đầu lúc 8h tối ngày 14/3 (giờ địa phương). Harry Styles, Taylor Swift, BTS, Billie Eilish, Dua Lipa, và nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia biểu diễn trên sân khấu, trong khi các nhạc sĩ khác sẽ điều chỉnh kỹ thuật số hoặc nhận giải thưởng của họ tại chỗ. Đối với các đề cử, Beyoncé hiện đang dẫn đầu danh sách với 9 đề cử, bao gồm "Bản thu âm của năm""Phim ca nhạc hay nhất của năm" cho “Black Parade”.

Thảm đỏ Grammys được nhiều người mong đợi, nơi có lịch sử về thời trang táo bạo, kỳ lạ, cũng sẽ là sự kết hợp giữa người tham gia trực tiếp và khách mời trực tuyến.

Các giải thưởng trong năm 2021 đã mang đến rất nhiều khoảnh khắc thời trang đáng nhớ cho đến nay, từ chiếc váy thời trang cao cấp của Dior huyền diệu của Anya Taylor Joy tại Quả cầu vàng, đến chiếc váy Valentino đồ sộ của Zendaya tại lễ trao giải Critics Choice.

Tờ Vogue đã đưa ra những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2021:

Các chàng trai BTS chọn phong cách bảnh bao, lịch sự. 

Taylor Swift diện váy hoa nhiều màu sắc đến từ Oscar de la Renta, giày Christian Louboutin và trang sức Cathy Waterman.

Jhené Aiko (Trái) và Big Sean (Phải).

Anderson .Paak (Trái) và Bruno Mars (Phải).

Noah Cyrus diện váy trắng bồng bềnh, cầu kỳ của nhà thiết kế Schiaparelli.

Megan Thee Stallion trong bộ trang sức Dolce & Gabbana và Chopard. 

Julia Michaels (Trái) trong trang sức Georges Chakra Couture và JP Saxe (Phải) trong món phụ kiện của David Yurman.

Bích Thảo (Theo Vogue)

Ảnh: Getty Images

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-mat-voi-thoi-trang-tham-do-tai-grammys-2021-bts-banh-bao-taylor-swift-mang-ca-vuon-hoa-tren-nguoi-a359221.html