+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm mang ca khúc do chính mình sáng tác đến Bài hát yêu thích

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong Bài hát yêu thích tháng 9, ca khúc "Có khi" của Hoài Lâm đứng đầu trong danh sách bình chọn.

     (ĐSPL) - Trong Bài hát yêu thích tháng 9, ca khúc "Có khi" của Hoài Lâm đứng đầu trong danh sách bình chọn.(ĐSPL) - Trong Bài hát yêu thích tháng 9, ca khúc "Có khi" của Hoài Lâm đứng đầu trong danh sách ca khúc được trình diễn trong đêm Liveshow BHYT tháng 9 tới. Ca sĩ Tùng Dương sẽ xuất hiện trong phần "Ca sĩ của tháng".

    Trải qua những tháng đầy sôi động và nhiều dấu ấn với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao cũng như các gương mặt trẻ từ các cuộc thi, chương trình Bài Hát Yêu Thích (BHYT) tháng 9 sẽ tiếp tục sức nóng và cuốn hút đó, để đưa tới quý vị khán giả những ca khúc, những màn trình diễn xuất sắc và thú vị.

    Ca khúc “Có khi” do chính Hoài Lâm sáng tác và thể hiện, có sự chiếm lĩnh khi giành bình chọn cao nhất và bỏ xa các ca khúc còn lại trong 9 ca khúc lọt vào liveshow BHYT tháng 9.


    Đa phần giới chuyên môn đều bất ngờ với ca khúc “Có khi” do chính Hoài Lâm sáng tác. Đó là một bản Pop Ballad với phần lời sâu sắc, âm nhạc được viết chắc chắn và “đo ni đóng giày” cho chất giọng tình cảm, một chút ướt át, bay bổng của Hoài Lâm.

    Nhóm Ayor chiếm lĩnh danh sách này khi đứng thứ 2. Dù là gương mặt thân quen trong chương trình BHYT trong những năm qua nhưng những chàng trai của Ayor đều không khiến khán giả nhàm chán. Từ những bản Ballad ngọt ngào về đề tài tình yêu, đến liveshow tháng 9 này, Ayor quyết định trình diễn một ca khúc không hề dễ thể hiện của nhạc sĩ Phó Đức Phương, đó chính là “Hồ trên núi”.


    Tô Minh Đức cùng “Chiếc hôn phớt” chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thú vị trong tháng 9 này. Chiếc hôn phớt của Phạm Hải Âu từng rinh về rất nhiều giải thưởng như “Bài hát của tháng”, “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” và “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất” tại Bài hát Việt tháng 6. Giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng, da diết của Tô Minh Đức một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn hay và cuốn hút trên sân khấu.

    Ca khúc tiếp theo cũng đến từ một nhạc sĩ trẻ đó là “Crush on you” của Châu Đăng Khoa. Với sự thể hiện của Khánh Tiên, ca khúc “Crush on you” sẽ khoác lên mình màu sắc tươi mới trong tháng 9 này.

    Đứng thứ 5 là ca khúc “Nhớ mẹ” của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Thái Duy Long cộng hưởng với giọng hát Phương Thảo khiến người nghe không khỏi day dứt. Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng mang đến một bản Pop/Dance sôi động “Is it love” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.


    Với “Dậy mà đi”, một ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ, Thái Thuỳ Linh vẫn nghĩ ra cách làm mới, đặc biệt với chất Rock là thế mạnh sở trường của cô. Ca khúc “Dậy mà đi” cùng Thái Thuỳ Linh chắc chắn sẽ mang đến những giây phút rực lửa trong liveshow tháng 9 này.

    “Đâu phải bởi mùa thu” với sự thể hiện của ca sĩ Mỹ Hạnh lúc đầu được công bố sẽ góp mặt trong đêm Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. Tuy nhiên, mới đây, đại diện cho ca sĩ Mỹ Hạnh đã gọi điện thoại tới BTC trình bày rõ lý do bất khả kháng nên không thể tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 mặc dù trước đó, ca sĩ Mỹ Hạnh đã xác nhận tham gia chương trình.

    Theo thể lệ của chương trình, để đảm bảo số lượng bài hát biểu diễn trong liveshow, BTC sẽ chọn ca khúc đứng ở vị trí tiếp theo trong bảng tổng hợp kết quả bình chọn các bài hát tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 để thay thế ca khúc “Đâu phải bởi mùa thu”. Và ca khúc được lựa chọn thay thế cho "Đâu phải bởi mùa thu" là ca khúc"Trong giấc mơ đêm qua" (Sáng tác Châu Đăng Khoa, biểu diễn: Lê Việt Anh ft Bảo Trâm).  


    Trong phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tùng Dương sẽ trình diễn ca khúc của mình được khán giả bình chọn nhiều nhất.

    Bài hát yêu thích tháng 9 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h10 ngày 18/9 trên kênh VTV1.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ap2okWPjup[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-mang-ca-khuc-do-chinh-minh-sang-tac-den-bai-hat-yeu-thich-a110529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.