Hoán Đổi tập 1: "Thổ dân" Lâm Vinh Hải giành chiến thắng


Thứ 2, 19/10/2015 | 04:30


(ĐSPL) - Trong tập 1 Hoán Đổi, hóa thân thành thổ dân trình diễn vũ điệu samba cuồng nhiệt và đầy ấn tượng, Lâm Vinh Hải giành giải thưởng 80 triệu đồng của chương trình.

(ĐSPL) - Trong tập 1 Hoán Đổi, hóa thân thành thổ dân trình diễn vũ điệu samba cuồng nhiệt và đầy ấn tượng, Lâm Vinh Hải giành giải thưởng 80 triệu đồng của chương trình.

Tối qua, Hoán Đổi tập 1 ra mắt khán giả truyền hình với sự tham gia trình diễn của 5 nghệ sĩ Lâm Vinh Hải, Huỳnh Minh Thuỷ, Don Nguyễn, Hương Giang Idol và Petey Majik Nguyễn theo chủ đề Nghề mơ ước.

Là một vũ công chuyên nghiệp, Lâm Vinh Hải đã chọn nhảy samba – thể loại nhảy không phải là sở trường nhưng là thể loại anh luôn muốn được nhảy thành thạo để thể hiện ngay trong chủ đề Nghề mơ ước của Hoán Đổi.

[mecloud]abpvik3LIl[/mecloud]

Những vũ điệu uyển chuyển, mạnh mẽ, quyết liệt trên nền nhạc sôi động, rộn ràng của bài nhảy nói về sự sơ khai của con người và sự xuất hiện của người tiền sử đã làm nên những giây phút mở màn ấn tượng của Hoán Đổi.



Cùng với vũ công Thảo Uyên và vũ đoàn MTE, Lâm Vinh Hải đã có màn biểu diễn khiến người xem không thể rời mắt và nhận về những lời khen không ngớt từ Hội đồng tám, đặc biệt là MC Trấn Thành tỏ ý “ganh tị” với Lâm Vinh Hải: “Tui giận bạn ghê gớm, tại sao bạn đẹp trai mà bạn tài giỏi như vậy. Bạn dàn dựng một tiết mục có câu chuyện hẳn hoi, bạn mang nhảy múa lên sân khấu một cách rất chuyên nghiệp và đầy tự trọng”.


Bên cạnh đó, MC Thanh Bạch cho rằng việc lựa chọn một thể loại nhảy không phải sở trưởng chứng tỏ Lâm Vinh Hải đã dám thử thách bản thân mình, “Quan trọng không phải là thành công hay thất bại mà bạn đã chiến thắng bản thân mình. Bạn là nguồn động lực để các bạn yêu thích dancesport thấy rằng những ai yêu thích dancesport đều có thể làm được”.

Màn trình diễn của Lâm Vinh Hải nhận được 29 phiếu bầu từ 200 khán giả. Sau khi kết thúc 5 phần trình diễn của 5 khách mời, Lâm Vinh Hải chính là người chiến thắng chung cuộc tập 1 Hoán Đổi với 40 điểm được cộng thêm từ sự bầu chọn của Trấn Thành và Trường Giang.


Bên cạnh đó, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn lại trổ tài làm ca sĩ khi hé lộ ảo thuật không phải là ước mơ thuở nhỏ của anh mà chính là ca hát, “khi mình học trung học thì có rất nhiều boyband như Westlife,… nên trong thời điểm đó ước mơ của mình là biểu diễn trong boyband”.

[mecloud]gyTL2LAvUd[/mecloud]

Đưa ước mơ từ nhỏ của mình lên sân khấu, Petey đã mang đến một phần trình diễn rất giải trí, đúng phong cách boy band cùng sự hỗ trợ của Vũ đoàn Sao Việt. Biểu diễn nghề không phải là sở trường của mình nhưng Petey lại biểu diễn hết mình, toàn tâm toàn ý và rất… dễ thương trên sân khấu. Giọng hát không phải của một ca sĩ chuyên nghiệp, những bước nhảy cũng không phải từ một vũ công chuyên nghiệp nhưng Petey lại ghi điểm từ sự tự nhiên của mình.



Vì thế, Petey đã nhận đến 64 phiếu bình chọn từ 200 khán giả - số điểm cao nhất từ khán giả cho cả 5 tiết mục của tập 1 Hoán Đổi.

Còn diễn viên hài Don Nguyễn thì quyết định thử sức với cải lương khi hoá thân thành Huyền Trân Công Chúa trong tập đầu tiên của Hoán Đổi khiến người xem bất ngờ nhưng vô cùng thích thú.

[mecloud]uvfyGsh50H[/mecloud]

Sánh vai bên bậc thầy cải lương – nghệ Trung Thảo, Don Nguyễn đã rất cố gắng để hát và diễn cải lương trong vở Nước non ngàn dặm của tác giả Hoàng Song Việt. Nghệ thuật cải lương đòi hỏi múa, ca hát, diễn xuất ngoại hình đến cả diễn xuất nội tâm của người nghệ sĩ.



Sự cố gắng của Don Nguyễn được thầy Trung Thảo đánh giá rất cao. “Ông tám” Trấn Thành cũng không tiếc lời khen Don Nguyễn: “anh biết là em yêu nó mà cái gì mình yêu í thì mình phải làm cho nó đẹp nhất. Hôm nay Don làm chỉn chu, cái em mang đến cho khán giả là sự tôn trọng thị giác của người ta. Đôi với tôi Don như vậy là lột xác, hợp với chương trình Hoán Đổi, duyệt”. Màn đổi vai ấn tượng của Don Nguyễn đã giúp anh nhận được 40 điểm từ 200 khán giả và 20 điểm từ phiếu bầu từ MC Thanh Bạch ở phần cuối tập 1 Hoán Đổi.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]F52xtupyKW[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-1-tho-dan-lam-vinh-hai-gianh-chien-thang-a115592.html