Hoán Đổi tập 3: Trường Giang liên tục ôm hôn Thủy Top 'nghẹt thở'


Thứ 2, 02/11/2015 | 04:43


(ĐSPL) - Trong tập 3 Hoán Đổi, với sự thể hiện xuất sắc và cảm động, Thủy Top đã khiến Trường Giang "phát cuồng" và liên tục thể hiện tình cảm thắm thiết với cô.

(ĐSPL) - Trong tập 3 Hoán Đổi, với sự thể hiện xuất sắc và cảm động, Thủy Top đã khiến Trường Giang "phát cuồng" và liên tục thể hiện tình cảm thắm thiết với cô.

[mecloud]rsXlLgn4hl[/mecloud]

Tập 3 Hoán Đổi vừa tiếp tục lên sóng vào tối chủ nhật, 01/11 với 5 màn đổi vai của 5 nghệ sĩ thuộc bảng 1: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Lâm Vinh Hải.

Lần này, thay vì được chọn Nghề mơ ước như ở hai tập 1 và 2, 5 khách mời đã lần đầu tiên biến hoá chính mình ở những ngành nghề khác nhau từ chính “những thách thức của Hội đồng Tám” Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang: Lâm Vinh Hải làm ca sĩ, Thuỷ Top chuyển sang múa đương đại và đu dây, Hương Giang Idol hát quan họ, Petey “bỏ” ảo thuật đi làm vũ công, Don Nguyễn bỏ hài “nối gót” Petey Majik để nhảy múa cùng nhóm nhảy Ngẫu Hứng.

5 phần đổi vai trong Hoán Đổi tập 3 đã cho thấy hình ảnh mới mẻ và những khả năng chưa được biết tới của các nghệ sĩ. Trong đó, màn biểu diễn múa đương đại kết hợp đu đây đầy mạo hiểm, đẹp mắt và tràn đầy cảm xúc của diễn viên Thuỷ Top đã khiến không chỉ khán giả mà cả bộ ba bình luận phải rớm rớm nước mắt, vì xúc động và vì cảm phục.


Thử thách “Thử làm vũ công” của bộ ba tám dành cho diễn viên Thuỷ Top đã mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc, nhiệt huyết và lấy nước mắt khán giả trong những phút cuối của chương trình.


Đây là tiết mục được Huỳnh Minh Thủy (Thuỷ Top) nghiêm túc tập luyện và dành nhiều tâm huyết trên sân khấu Hoán Đổi. Không chỉ thử sức với những vũ điệu mới mẻ, Thuỷ Top còn nâng cấp tiết mục của mình với phần múa đương đại đầy năng lượng và màn đu dây vô cùng mạo hiểm.



Trên nền nhạc của ca khúc kinh điển Je’taime với giọng hát lừng danh của Lara Fabian, Thuỷ Top đã lấy nước mắt người xem với màn nhập vai tròn trịa . Từng động tác, sắc thái biểu cảm trên gương mặt của cô đều khiến người xem không thể rời mắt và đắm chìm trong bài nhạc day dứt, những chuyển động mềm mại, uyển chuyển, đầy lôi cuốn.


Trường Giang liên tục thể hiện tình cảm với Thủy Top.


Sự chăm chỉ, mạo hiểm, tâm huyết và nghiêm túc của Thuỷ Top đã khiến cô có một phần trình diễn tuyệt vời, mang lại cho cô 60 điểm tuyệt đối từ 3 chuyên gia bình luận cùng số phiếu bầu cao nhất từ khán giả để giành trọn chiến thắng của tập 3 Hoán Đổi với giải thưởng 80 triệu đồng.

Don Nguyễn hoá vũ công thành công khi “liều mình” làm theo lời thách đố của Trấn Thành.

Don Nguyễn hoá vũ công thành công khi “liều mình” làm theo lời thách đố của Trấn Thành. Tuy thử sức ở một lĩnh vực mới mẻ nhưng Don đã rất dũng cảm khi thử rất nhiều thể loại nhảy khác nhau từ waacking, popping, breaking, nhảy Kpop… Sự hồn nhiên dù ở trong bất kì vai trò nào của Don trên sân khấu đã mang về cho anh 160 phiếu bầu trên tổng số 200 khán giả từ khán giả.

Lâm Vinh Hải máu lửa hát rock.

Được bộ ba tám thử thách hoán đổi trong vai trò ca sĩ, Lâm Vinh Hải đã “liều mình” khi chọn thể loại nhạc rock để ra mắt ngay lần đầu tiên cầm mic. Bản nhạc rock nổi tiếng Tìm lại (sáng tác Microwave) được Lâm Vinh Hải thể hiện đầy máu lửa với không khí bùng nổ và “đốt cháy” cả trường quay. Phần thể hiện của Lâm Vinh Hải khiến Trấn Thành phải xuýt xoa và khuyên anh” nên làm ca sĩ.

Hương Giang lần đầu hát quan họ cùng sự trợ giúp của Hoà Minzy.

Là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Hương Giang lại lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc dân ca. Thể hiện bài dân ca quan họ Bắc Ninh – Người ở đừng về - cùng với liền anh Đăng Ngọc và cô em Hoà Minzy, Hương Giang đã cho khán giả thấy một hình ảnh mới: đằm thắm, dịu dàng, khắc hẳn với hình ảnh năng động, hiện đại thường thấy của cô nàng.

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn sôi nổi tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng từ trước đến nay.

Với phần trình diễn "The history of dance" cùng vũ đoàn trong tập 3 Hoán Đổi, Petey hoá thân thành thầy giáo và cùng nhảy hết mình với những vũ điệu nổi tiếng từ thập niên 70, 80, 90 cho đến 2000, 2010 và hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam, trong đó có Vũ điệu cồng chiêng nổi tiếng trong bài hát "Ngày mai" của Tóc Tiên.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]L76HJSLocG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-3-truong-giang-lien-tuc-om-hon-thuy-top-nghet-tho-a117569.html