Hoán Đổi tập 6: Thủy Top thách thức Hương Giang Idol


Thứ 5, 19/11/2015 | 13:06


(ĐSPL) - Hương Giang Idol đã chấp nhận lời thách thức của Thủy Top “làm cái gì đó nguy hiểm” trong tập 6 Hoán Đổi.

(ĐSPL) - Hương Giang Idol đã chấp nhận lời thách thức của Thủy Top “làm cái gì đó nguy hiểm” trong tập 6 Hoán Đổi.

Những nghệ sĩ của Hoán Đổi tập 6 diễn ra cuối tuần này bao gồm Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn và Don Nguyễn đã sẵn sàng biến hoá bản thân mình với những yêu cầu khó khăn hơn của nhau.

Hương Giang Idol liều lĩnh đu vòng không dây an toàn theo lời thách đấu của Thuỷ Top

Khá “hiền” sau hai lần hoá thân thành diễn viên kịch và hát dân ca quan họ Bắc Ninh ở 2 tuần trước, Hương Giang cho biết các tuần tiếp theo trong Hoán Đổi sẽ là những tiết mục bùng nổ hơn với sự “kinh khủng” tăng dần: “Lúc đầu đến với Hoán Đổi thì mình nghĩ là vui, mình làm các tiết mục khác nhau. Nhưng sau đấy thì giống như bản năng của người nghệ sĩ, khi mình đã tham gia rồi thì mình phải cuốn theo nó.

Giang nghĩ mình không làm cái gì nhẹ nhàng nữa mà sẽ tăng dần, tang dần sự mạnh mẽ, sự điên rồ của mình lên nên Giang bắt đầu báo trước cho mọi người biết rằng bắt đầu từ tuần này và hai tuần tới sẽ còn kinh khủng hơn nữa”.


Nhận lời thách thức của Thuỷ Top là “Giang làm cái gì đó nguy hiểm” nên Hương Giang đã chọn đu vòng trên cao. Không những thế, mức độ nguy hiểm và liều lĩnh của tiết mục còn tăng lên khi Hương Giang quyết định đu vòng không có dây an toàn.


Hương Giang chia sẻ: “Giang với Ban tổ chức đã có một cuộc tranh luận. Họ nói họ muốn đeo dây an toàn nhưng Giang nói rằng là không được vì chúng ta làm môn nghệ thuật nào thì chúng ta phải tôn trọng môn nghệ thuật đấy. Xiếc đu vòng tức là không có dây bảo hiểm và không có đệm ở dưới. Sau một hồi tranh luận thì rất cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng và chấp nhận cho Giang đu không có dây bảo hiểm trên không. Giang biết mọi người lo cho Giang nhưng Giang tin mình sẽ làm được mà không có vấn đề gì xảy ra”.

Hương Giang cũng đã giành nguyên một tuần để tập luyện cho tiết mục lần này. Ngoài đu vòng, cô còn nhảy dưới sự biên đạo của vũ công Tô Lâm. Đây là một tiết mục hứa hẹn không chỉ có những màn múa vòng đẹp mắt mà còn những động tác vũ đạo bốc lửa và sôi động.

Thuỷ Top, Huỳnh Mến, BB Trần kết hợp trong Hoán Đổi


Gây sốt sau màn đu dây mạo hiểm nhưng vô cùng ấn tượng trong Hoán Đổi lần trước, Huỳnh Minh Thủy trở lại với sự trông đợi lớn từ khán giả. Sau khi hoá thành vũ công, Thủy Top sẽ “thử vai” diễn kịch cùng BB Trần và Huỳnh Mến. Là người đã biên đạo cho tiết mục giành được 80 triệu của Thủy Top, Huỳnh Mến tiếp tục bên cạnh cô để hỗ trợ cho lần xuất hiện này trong vai trò bạn diễn. BB Trần và Huỳnh Mến từng kết hợp với ca sĩ Băng Di tạo thành nhóm Divo trong một chương trình truyền hình nên Thủy Top hay đùa nhóm của cô trong Hoán Đổi tên là… Đi ra.


Trong tiết mục sắp tới, khán giả lại được xem sự “điên” của Thủy Top khi cô cầm dao và đe doạ BB Trần. Ở tập 1, Trấn Thành đã nói anh thích độ “điên” của cô khi hoá thân vào các nhân vật. Đối với vai diễn lần này, Thủy Top sẽ càng chiếm thêm cảm tình từ người xem khi cô hoàn toàn nhập vai và khiến người khác phải “run sợ” theo từng biểu cảm trên gương mặt. Sự kết hợp của Thủy Top cùng hai cái tên BB Trần, Huỳnh Mến sẽ là một trong những tiết mục hấp dẫn nhất của Hoán Đổi tập 6.

Lâm Vinh Hải “duyên dáng” tập nhảy trên giày cao gót 


Vũ công Lâm Vinh Hải tiếp tục thử sức với một thể loại nhảy mới – nhảy trên giày cao gót. Được Don Nguyễn thách hát nhạc kịch broadway, Lâm Vinh Hải đã khéo léo chọn nhảy để đưa vào bài trình diễn của mình. Là một vũ công nhưng Lâm Vinh Hải tiết lộ nhảy trên giày cao gót là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với anh.

Những động tác biên đạo dành riêng cho giày cao gót khiến anh phải “nữ tính”, “dịu dàng” hơn, anh chia sẻ: “Là một Lâm Vinh Hải hoàn toàn khác luôn đấy. Những động tác của Hải hồi nào cũng mạnh mẽ, cũng rất là nam tính mà giờ phải dịu dàng lại, rồi còn phải mềm mại nữa nhưng càng tập thì càng thích vì như một trải nghiệm mới của mình”.

Trong khi đó, Don Nguyễn nhận được lời thách thức làm ảo thuật gia từ Petey Majik Nguyễn. Là một diễn viên hài nên Don Nguyễn sẽ đưa yếu tố hài hước vào tiết mục của mình.


Don Nguyễn sẽ hoá thân thành thợ cắt tóc, biểu diễn trên nền nhạc vui nhộn và có những tình huống bất ngờ khiến người xem phải phá lên cười. Bên cạnh đó, ảo thuật gia Petey Majik lại nhận được lời thách đấu đóng kịch. Anh sẽ biểu diễn một vở kịch bi có yếu tố kinh dị và khá “rùng rợn” trong tập sắp tới.

5 tiết mục mới lạ với 5 màn đổi vai ấn tượng của Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn trong tập 6 Hoán Đổi sẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 22/11.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]hOthqey7kp[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-6-thuy-top-thach-thuc-huong-giang-idol-a120377.html