Hoàng Oanh: "Bên các em nhỏ tôi quên hết muộn phiền"


Thứ 2, 12/06/2017 | 07:40


Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh tìm được niềm vui trong công việc và những hoạt động thiện nguyện.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh tìm được niềm vui trong công việc và những hoạt động thiện nguyện.

Hoàng Oanh ghi hình liên tiếp cuối tuần qua cho chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2017. Liên tục chạy show khiến nữ MC không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống. Cô ăn vội bánh ngọt trong hậu trường để lấy sức trước khi lên sân khấu.

Theo suốt Vietnam Idol Kids năm nay, Hoàng Oanh trau dồi kỹ lưỡng cách dẫn, cũng như tỉ mỉ chọn trang phục phù hợp chương trình. Trong Gala công bố Top 10 cuối tuần qua, nữ MC nổi bật với trang phục cam trên sân khấu. Thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh kết hợp giữa áo tay dài cách điệu và chân váy tà lệch, phá cách trong chi tiết dây kéo và chiết eo tạo nên vẻ cá tính và ấn tượng cho chủ nhân.

Đặc biệt, lưng áo được NTK tỉ mỉ chăm chút bằng cách đính kết phụ liệu hoạ tiết cùng kỹ thuật in thêu slogan “Kid is the new kool” (tạm dịch: Trẻ em là làn gió mới), hài hoà với tính chất cuộc thi.

Hoàng Oanh cho biết bên các thí sinh nhí, cô quên hết mọi muộn phiền thời gian qua. Qua từng vòng thi, nữ MC thân thiết với các em nhỏ, được các em quấn quýt không rời. “Nữ MC triệu view” luôn biết cách lôi kéo, trò chuyện với các thí sinh trước mỗi vòng thi, tạo ra không gian thoải mái cho các bạn trẻ.

Kết thúc mỗi phần trình diễn, Hoàng Oanh luôn dành nụ cười và những cái ôm khích lệ động viên, tiếp thêm sự tự tin đến các bé. Hoàng Oanh đặc biệt nể phục giọng ca và nghị lực của cô bé khiếm thị 9 tuổi Minh Hiền.

“Bé có giọng hát như một thiên thần, trong veo rất giàu cảm xúc. Sự lạc quan và hồn nhiên của bé truyền cảm hứng mạnh mẽ đến Oanh cũng như hàng triệu khán giả cả nước” – nữ MC chia sẻ chia sẻ.

Song hành cùng Vietnam Idol Kids, Hoàng Oanh cũng vừa thực hiện bộ ảnh cùng con gái đỡ đầu xinh xắn. Đây là một trong bốn em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP.HCM) mà nữ MC nhận đỡ đầu. Qua đó, Hoàng Oanh muốn truyền thông điệp “Không để trẻ em phải lớn một mình”, cô hi vọng sẽ có thêm thật nhiều mạnh thường quân đỡ đầu cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS để các em có một tương lai rộng mở, tươi sáng hơn.

Ảnh: Huy Hoàng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-oanh-ben-cac-em-nho-toi-quen-het-muon-phien-a193040.html