Chuyện tình bi thương của Song Thư qua MV “yêu anh yêu đến đau lòng”


Thứ 6, 05/08/2016 | 08:20


(ĐSPL) - Từ trước đến nay, những ca khúc mà Song Thư thể hiện đều là những bài hát buồn, và lần này cũng không phải là ngoại lệ.

(ĐSPL) - Từ trước đến nay, những ca khúc mà Song Thư thể hiện đều là những bài hát buồn, và lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, “công chúa nhạc chờ” đã ra mắt MV mới của mình trên YouTube, mang tên “Yêu anh yêu đến đau lòng”. Ở đó Song Thư thể hiện sự đau buồn đến tận cùng của cô gái trước cái chết của người yêu mình.


Với sự hỗ trợ và song hành của nhạc sĩ Tường Quân (nhóm Tam Hổ), qua những sáng tác của anh, nàng ca sĩ “Yêu một người không yêu” như “diều gặp gió”. Cô ngày càng thành công và phát huy được chất giọng đặc biệt của mình.


Nếu như những ca khúc trước, Song Thư trải qua cuộc tình đơn phương, ngang trái, tan vỡ thì trong MV mới nhất, cô gái do Song Thư thể hiện phải luôn dằn vặt, đau khổ vì nỗi buồn tột cùng trong tình yêu. Hình ảnh Song Thư buồn đau, ma mị và luôn ám ảnh bóng hình người bạn trai đã mất trong “Yêu anh yêu đến đau lòng” làm cho người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.


Lần này Song Thư đã rất xuất sắc tạo dựng được một nhân vật nữ xinh đẹp và sống hết mình cho tình yêu, dẫu những gì còn lại chỉ là ảo giác. Ngoài ra, MV “Yêu anh yêu đến đau lòng” cũng được sáng tác bởi nhạc sĩ Tường Quân và hỗ trợ ghi hình bởi Lữ Bình Entertainment, tạo nên thành công lớn cho cô ca sĩ trẻ tài năng này.


PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]L2Apb6Qa62[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-bi-thuong-cua-song-thu-qua-mv-yeu-anh-yeu-den-dau-long-a142597.html