Hội bạn thân của Trấn Thành hóa “soái ca, soái tỷ” học đường trong loạt ảnh mới


Thứ 3, 18/08/2020 | 03:30


Cùng sự kiện

Loạt ảnh “hồi teen” với sơ mi trắng, quần đen của hội bạn thân Trấn Thành khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Loạt ảnh “hồi teen” với sơ mi trắng, quần đen của hội bạn thân Trấn Thành khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Hari Won mới đây đã chia sẻ bộ ảnh có mặt các thành viên trong hội bạn thân của vợ chồng cô với dòng chú thích: “Cần gì nữa?! Có đầy đủ hết rồi!”. Bộ ảnh có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như Quang Trung, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, Anh Đức, Trúc Nhân hay Lê Giang, Ali Hoàng Dương.

Hội bạn thân Trấn Thành trong loạt ảnh mới chụp theo concept "hồi teen" với sơ mi trắng, quần đen và túi xách đen. Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh được chụp theo concept “hồi teen” với sơ mi trắng, quần đen và cặp sách đen lần này, nghệ sĩ nào cũng trẻ trung và đầy thần thái khiến người hâm mộ không khỏi thốt lên rằng soái ca, soái tỷ học đường là đây.

“Trai xinh gái đẹp”, “trai thì đẹp gái thì xinh một giàn sao đẹp lung linh thương quá”, “Cả nhà dễ thương quá” hay “Giống như chụp kỉ yếu học trò” là những lời khen của người hâm mộ dành cho hội bạn này.

Hội bạn thân quy tụ toàn những nhân vật "mặn và lầy lội" trong Vbiz của Trấn Thành. Ảnh FBNV

Trước đó, Trấn Thành cũng chia sẻ bức ảnh trong bộ ảnh này với lời nhắn nhắc tới nam ca sĩ Trúc Nhân: “Hội cặp táp Chà-Neo. Trúc Nhân, chừng nào em mới chịu mua đây?”. Được biết, những chiếc túi xách được hội bạn thân Trấn Thành đeo trong bộ ảnh đều đắt tiền và đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Một bức ảnh khác của hội bạn thân khiến fan hâm mộ chỉ biết thả "haha" mỏi tay. Ảnh: FBNV

Hội bạn thân của Trấn Thành quy tụ nhiều nhân vật “mặn và lầy” của Vbiz nên mỗi khi hội tụ, cả nhóm đều khiến fan hâm mộ được dịp “cười ngất”. Cả nhóm thường xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch sang chảnh và tích cực chụp hình với nhiều concept khác nhau. Những bức hình của hội bạn “lầy” này luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ và có lượng tương tác cực khủng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ban-than-cua-tran-thanh-hoa-soai-ca-soai-ty-hoc-duong-trong-loat-anh-moi-a335309.html