Hồng Đăng khoe ảnh nhà mới sửa cực sang trọng, ai xem cũng phải "ngất ngây"


Chủ nhật, 11/04/2021 | 14:45


Cùng sự kiện

Trên trang Facebook cá nhân, Hồng Đăng đã chia sẻ hình ảnh căn nhà mới sửa cực sang trọng, nhìn thôi đã thấy "ngất ngây".

Trên trang Facebook cá nhân, Hồng Đăng đã chia sẻ hình ảnh căn nhà mới sửa cực sang trọng, nhìn thôi đã thấy "ngất ngây".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồng Đăng, nam diễn viên phim "Hướng Dương Ngược Nắng", đã khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen khi chia sẻ hình ảnh về căn nhà mới sửa. 

Trên trang Facebook cá nhân, Hồng Đăng chia sẻ chuyện mới sửa nhà. 

Cụ thể, Hồng Đăng chia sẻ căn nhà này đã gắn bó với gia đình anh hơn 10 năm qua. Giờ đây, khi các con đã lớn hơn, anh quyết định tu sửa lại căn nhà này, xây riêng 1 tầng riêng làm nơi tụ tập, gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, Hồng Đăng còn muốn mời cả những người anh em, bạn bè thân thiết tới nhà chơi thường xuyên. 

Bài viết của Hồng Đăng. 

Trong bài viết của mình, anh chia sẻ: "Gắn bó với căn nhà này đc 10 năm. Khi các con đủ lớn thì việc có 1 tầng để tập trung và gắn kết các thành viên là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra anh em bạn bè tôi ơi chuẩn bị tinh thần tụ tập thường xuyên nhé...

Sửa xong căn phòng này có khi mình đi bán đồ nội thất luôn quá... sẽ làm review chia sẻ với cả nhà nhé... Ngon bổ và bền đẹp là tiêu chí hàng đầu".

Được biết, nhà của Hồng Đăng tọa lạc tại vị trí rất đẹp với các mặt thoáng, không gian trong nhà được thiết kế tiện nghi, sang trọng. Đồ nội thất trong nhà đều được chọn lựa rất tinh tế với tông màu đen nâu chủ đạo.

Loạt ảnh chụp bên trong ngôi nhà mới của Hồng Đăng khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen. 

Sau khi "nhá hàng" loạt ảnh về "tổ ấm" mới của gia đình, hàng trăm người đã phải bày tỏ sự ngưỡng mộ và "ngất ngây" trước thiết kế sang trọng và hiện đại của căn nhà này. 

Ảnh: FBNV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-khoe-anh-nha-moi-sua-cuc-sang-trong-ai-xem-cung-phai-ngat-ngay-a362166.html