Hồng Diễm "Hướng Dương Ngược Nắng" lộ nhan sắc thật khi làm thẻ căn cước, dân tình chỉ biết xuýt xoa


Thứ 2, 29/03/2021 | 07:00


Cùng sự kiện

Cư dân mạng tin rằng dù là ảnh thẻ căn cước công dân cũng khó có thể "dìm hàng" được Hồng Diễm.

Cư dân mạng tin rằng dù là ảnh thẻ căn cước công dân cũng khó có thể "dìm hàng" được Hồng Diễm.

Nhan sắc thật của Hồng Diễm dưới góc máy của người qua đường.

Hồng Diễm có thể nói đang là nữ diễn viên nhận được sự quan tâm nhất nhì làng điện ảnh hiện này. Không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con trong các bộ phim truyền hình cũng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của đại tiểu thư nhà họ Cao trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Hồng Diễm vào vai Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Được biết, chủ nhân của đoạn clip đã tình cờ gặp Hồng Diễm khi lên phương làm thẻ căn cước công dân và "xin phép" được quay lại chia sẻ lên mạng xã hội.

Dù góc máy khá xa và chỉ quay được góc nghiêng nhưng khán giả vẫn có thể dễ dàng nhận ra người đẹp.

Qua camera thường, lại không trang điểm son phấn nhưng nhan sắc và thần thái của Hồng Diễm được nhận xét là một 9 một 10 so với trên màn ảnh.

Khó ai nghĩ Hồng Diễm đã bà mẹ 2 con.

Thậm chí, với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, trẻ chung, nhiều người có thể sẽ quên hoặc không biết Hồng Diễm đã là mẹ 2 con.

Đông đảo ý kiến đồng tình rằng với mặt mộc cực phẩm như vậy thì ảnh thẻ căn cước cũng khó lòng "dìm hàng" được Hồng Diễm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-huong-duong-nguoc-nang-lo-nhan-sac-that-khi-lam-the-can-cuoc-dan-tinh-chi-biet-xuyt-xoa-a360784.html