Hot boy Hoàng Dương dừng bước tại Học viện ngôi sao 2015


Thứ 2, 23/11/2015 | 02:40


(ĐSPL) - Tối 20/11, đêm biểu diễn và loại trực tiếp tuần 8 của “Học viện ngôi sao 2015” diễn ra với phần thể hiện của 2 thí sinh Nhóm nguy hiểm.

(ĐSPL) - Tối 20/11, đêm biểu diễn và loại trực tiếp tuần 8 của “Học viện ngôi sao 2015” diễn ra với phần thể hiện của 2 thí sinh Nhóm nguy hiểm là: Hoàng Dương, Bảo Trân và 2 giọng ca Nhóm xuất sắc gồm: Sỹ Tuệ, Thảo Nhi.

[mecloud]bHPBzorH5f[/mecloud]

Nếu như Sỹ Tuệ, Thảo Nhi đã chắc suất đi tiếp và chỉ biểu diễn để tranh “ngôi sao lợi thế” khi cơ hội ở lại cuộc thi của Hoàng Dương, Bảo Trân lại khá mong manh và chia đều cho nhau.

Trong phần thi quyết định, Hoàng Dương tự tin thể hiện ca khúc “Lột xác” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Không chỉ làm chủ sân khấu, thần thái cảm xúc tốt giúp cho Hoàng Dương có phần biểu diễn khá ấn tượng và trọn vẹn.


Với sự tiến bộ vượt bậc, giám khảo Huy Tuấn và Alex Tú đều dành nhiều lời khen cho Hoàng Dương. Về phía giám khảo khách mời Văn Mai Hương, cô khuyên Hoàng Dương nên luyện tập để hát tốt hơn vì ca sĩ không chỉ có ngoại hình đẹp.

Đặt quyết tâm cao trong đêm loại trực tiếp, Bảo Trân lựa chọn ca khúc “Đừng ngoảnh lại” của Lưu Hương Giang để chinh phục bộ ba giám khảo khó tính.

Khi thưởng thức trọn vẹn tiết mục, Văn Mai Hương đánh giá cao cách diễn của Bảo Trân và cô hi vọng giọng ca này sẽ gặp may mắn ở phần công bố kết quả.

Sỹ Tuệ tự tin trên sân khấu và ghi điểm với ca khúc Gọi mưa.

Thảo Nhi thể hiện Bí mật người ra đi.

Về phía 2 thí sinh Nhóm xuất sắc, Sỹ Tuệ đã vượt qua Thảo Nhi để nhận “ngôi sao lợi thế” khi thể hiện ca khúc “Gọi mưa” – bản hit đình đám của ca sĩ Trung Quân.

Khi thí sinh nổi trội nhất tuần được xác định, sự hồi hộp được dồn hết về phía Hoàng Dương – Bảo Trân khi quyết đi, ở phụ thuộc vào số phần trăm của giám khảo và 100 khán giả có mặt tại trường quay.

Sau phần bình chọn và cho điểm, giám khảo quyết định dành cho Hoàng Dương tỉ lệ 40\% còn Bảo Trân là 60\%.

Tin tức giải trí - Hot boy Hoàng Dương dừng bước tại Học viện ngôi sao 2015 (Hình 4).

Hoàng Dương và Bảo Trân tỉ lệ bình chọn bám sát nhau.

Dù tỉ lệ bám sát nhau, song khi cộng số bình chọn của khán giả, Bảo Trân lại có tổng điểm cao hơn và được quyền tranh tài ở tuần thi tiếp theo. Đồng thời, Hoàng Dương là thí sinh tiếp theo phải chia tay với chương trình.

Phải dừng bước trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả, song Hoàng Dương khá vui vẻ ra về và chia sẻ rằng anh cảm thấy vui khi được đứng trên sân khấu và biểu diễn cho rất nhiều khán giả.


Ngoài ra, giọng ca gốc Hà Nội cũng thấy thoải mái khi Bảo Trân – người bạn thân thiết trong nhà chung được ở lại với “Học viện ngôi sao 2015”.

Tuần tới, top 6 gồm: Sỹ Tuệ, Khắc Minh, Bảo Trân, Thảo Nhi, Phú Thiện, Thuý Hường sẽ tiếp tục tranh tài ở chủ đề mới.

HỒNG NHUNG

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]NmfsHLMouo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-hoang-duong-dung-buoc-tai-hoc-vien-ngoi-sao-2015-a120641.html