Hot boy trà sữa mất trắng 100 triệu Thách thức danh hài?


Thứ 3, 10/01/2017 | 01:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Ở tập thi tuần trước, hẳn khán giả không thể nào quên hot boy bán trà sữa Tấn Lợi.

(ĐSPL)  Ở tập thi tuần trước, hẳn khán giả không thể nào quên hot boy bán trà sữa Tấn Lợi – thí sinh đã khiến cho hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang cười liên tiếp chỉ với duy nhất 1 kịch bản nhưng xài chưa tới 4 vòng.

Trong tập thi tuần này, anh chàng có tiếp tục sử dụng kịch bản đó và có giành được giải thưởng 100 triệu? Hay liệu tình thế sẽ xoay chuyển theo hướng ngược lại? Vì quá máu lửa, hot boy trà sữa có mất trắng giải thưởng “khủng”?


Trong tập thi trước, với nét dễ thương và “duyên lạ, duyên lùng”, thí sinh Lê Tấn Lợi đã giành được số tiền thưởng 40 triệu đồng. Giữa lúc anh chàng đang đắn đo không biết nên thi tiếp hay dừng lại thì thời lượng phát sóng của chương trình đã hết. Do vậy khán giả đang rất chờ đợi sự quyết định của anh ở tập thi tuần này.


Tấn Lợi chia sẻ rất sợ bị vợ “chửi” nếu chẳng may ra về trắng tay. Trước sự do dự của anh, cả hai danh hài đã ra sức thuyết phục Tấn Lợi nên thi tiếp. Trấn Thành chia sẻ bình thường Trường Giang rất khó cười nhưng Tấn Lợi là thí sinh đã chạm được đến “dây điên” của Mười Khó nên anh khuyên Tấn Lợi nên biết chớp lấy cơ hội hiếm có và “thừa thắng xông lên”. Anh còn chia sẻ thêm rằng Tấn Lợi là người từ đầu cho đến hiện tại làm cho khán giả cười rần rần và cười mỏi miệng.

Trường Giang cũng thừa nhận thí sinh hiện đang có lợi thế vì hiện tại cả anh và Trấn Thành đều đang rất thích và khán giả cũng đang vô cùng hào hứng chờ đợi phần thi tiếp của hot boy trà sữa.


Trước sự nhiệt tình của hai danh hài, Tấn Lợi thật thà chia sẻ tình huống gọi điện thoại cho mẹ diễn ở vòng thi trước là “miếng” cuối cùng nên nếu thi tiếp anh không biết sẽ thi tình huống nào nên quay xuống hàng ghế khán giả để dò hỏi vợ.

Ngay lập tức, Trường Giang mạnh mẽ nói với thí sinh rằng: “Mình là người chồng trong gia đình thì mình phải quyết định”. Bên dưới, khán giả ra sức làm dấu hiệu khuyên thí sinh nên dừng lại.


Trước sức ép đối ngược giữa bộ đội giám khảo và khán giả, cuối cùng Tấn Lợi quyết định thi tiếp nhưng anh chia sẻ không biết diễn cái gì nên nhờ giám khảo chỉ cho diễn. “Mười Khó” nhanh nhảu nảy ra ý tưởng và nói với thí sinh hãy mời “vợ Mập” lên sân khấu để diễn chung. Trấn Thành mong muốn Tấn Lợi diễn lại tình huống lần đầu tỏ tình với vợ. Anh dành nhiều khen và cho rằng đây là cặp đôi đẹp nhất Long An.

Liệu cô “vợ Mập” của Tấn Lợi có đồng ý lên sân khấu để diễn cùng chồng tương lai? Nếu chọc cười được hai danh hài, giải thưởng 100 triệu sẽ thuộc về vợ chồng hot boy. Tuy nhiên, tình huống thứ hai vẫn có thể xảy ra. Nếu không thể khiến cho hai giám khảo cười, anh sẽ “trắng tay” ra về. Tình thế “một mất, một còn” của Tấn Lợi đang là tâm điểm thu hút sự tò mò của khán giả. Liệu Tấn Lợi “được ăn cả” hay “ngã về không”? Tất cả vẫn còn đang bí ẩn.

Tập 11 sẽ Thách Thức Danh Hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30  ngày 11/1/2017.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-tra-sua-mat-trang-100-trieu-thach-thuc-danh-hai-a177669.html