Hot girl diện bikini nóng bỏng, thấy yêu đời khi ở chung với tiền vệ Nguyễn Huy Hùng


Thứ 7, 08/02/2020 | 08:51


Cùng sự kiện

Nàng hot girl Hải Phòng thường xuyên khoe ảnh diện bikini quyến rũ, nóng bỏng ở bên cạnh tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Nàng hot girl Hải Phòng thường xuyên khoe ảnh diện bikini quyến rũ, nóng bỏng ở bên cạnh tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Mới đây, cô nàng Nguyễn Thùy Dương - bạn gái hot girl của tiền vệ Huy Hùng lại một lần nữa gây sốt trên mạng xã hội với hình ảnh bikini đầy gợi cảm, kèm với đó là dòng trạng thái: "Ở với người đàn ông cưng chiều mình như cả thế giới… Sáng dậy đã thấy yêu cuộc đời. Đúng thật là hồn nhiên thì cuộc đời mới bình yên".

Dưới phần bình luận, rất nhiều người không khỏi xuýt xoa với thân hình của nàng WAGs. Một số khác trêu đùa rằng Thuỳ Dương đã là “hoa có chủ” thì khoe da thịt còn ai ngắm nữa.

Đây không phải lần đầu Thùy Dương công khai ở chung với Huy Hùng. Chỉ mới vài ngày trước đó, hot girl Hải Phòng đã đăng tải bức hình chụp cảnh đang ngủ chung với cầu thủ Nguyễn Huy Hùng. Bên cạnh đó, Thùy Dương còn chia sẻ dòng trạng thái đầy thú vị: "Nghiện con Corona này thật ! Thịt thơm ngon béo ngậy huhu".

Được biết, Thuỳ Dương và Huy Hùng đang trải qua kỳ nghỉ tại đảo Phú Quốc. Cựu nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh tỏ ra hạnh phúc khi được bên cạnh chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam.
Mối tình giữa chàng cầu thủ và nàng hot girl này đã kéo dài được hơn 5 năm.

Cô nàng Thuỳ Dương năm nay 25 tuổi, quê Hải Phòng, tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thế nhưng, bạn gái Huy Hùng lại chọn công việc kinh doanh trên mạng. Năm ngoái, nàng WAGs mới khoe doanh thu lên đến hàng tỉ đồng trong 1 năm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-dien-bikini-nong-bong-thay-yeu-doi-khi-o-chung-voi-tien-ve-nguyen-huy-hung-a310875.html