Hot girl Sam tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: Phải có 30-40 tỷ đồng trong tài khoản


Thứ 4, 27/01/2021 | 08:46


Sam thẳng thắn chia sẻ muốn người yêu tương lại có số tiền 30-40 tỷ đồng, cô nàng cho rằng không phải một đòi hỏi quá đáng.

Sam thẳng thắn chia sẻ muốn người yêu tương lại có số tiền 30-40 tỷ đồng, cô nàng cho rằng không phải một đòi hỏi quá đáng.

Xuất hiện trong một talkshow trò chuyện thân mật, Sam đã chia sẻ nhiều qua điểm cũng như kỷ niệm về chuyện tình cảm. Đặc biệt, khi được đặt câu hỏi về mong muốn khả năng tài chính của người yêu tương lai, cô nàng hot girl đã có câu trả lời khiến công chúng không khỏi choáng váng.

Khi được đặt câu hỏi về mong muốn khả năng tài chính của người yêu tương lai, cô nàng hot girl đã có câu trả lời khiến công chúng không khỏi choáng váng.

Người đẹp đã thẳng thắn cho biết số tiền cô mong muốn người yêu tương lai sở hữu là ở mức 30-40 tỷ đồng. Khán giả nghe xong đều cảm thán đây là một con số khổng lồ. Tuy nhiên, nữ MC, diễn viên khẳng định đây không phải một đòi hỏi quá đáng, ngưỡng đó là sự an toàn đối với cô.

Người đẹp đã thẳng thắn cho biết số tiền cô mong muốn người yêu tương lai sở hữu là ở mức 30-40 tỷ đồng.

Tuy nhiên, dù đây là con số không nhỏ nhưng so sánh với khả năng tài chính của chính Sam. Cô nàng đã sở hữu đến 50 tỷ đồng từ tuổi 27 thì 30-40 tỷ còn được nhiều người bình luận rằng Sam đã "thiệt" khi đưa ra con số này rồi.


Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-sam-tiet-lo-ve-mau-ban-trai-ly-tuong-phai-co-30-40-ty-dong-trong-tai-khoan-a354078.html