+Aa-
    Zalo

    "Hotboy mắt xếch" có nửa triệu người theo dõi bị quay lưng vì quên bật app làm đẹp khi livestream

    ĐS&PL Diện mạo thực sự của "hotboy mắt xếch" Lưu Nãi Hoa khi không có sự hỗ trợ của app làm đẹp khiến người hâm mộ thất vọng.

    Diện mạo thực sự của "hotboy mắt xếch" Lưu Nãi Hoa khi không có sự hỗ trợ của app làm đẹp khiến người hâm mộ thất vọng.

    Tình trạng các hotboy, hotgirl mạng xã hội Trung Quốc lợi dụng app (ứng dụng) chỉnh sửa ảnh để trở nên đẹp hơn, thu hút người hâm mộ đã không còn là hiếm. Cũng chính vì thế, có những lần cộng đồng mạng phải "dở khóc dở cười" khi chứng kiến diện mạo thật của họ mà không có sự hỗ trợ của công nghệ.

    Mới đây, chàng hotboy có nickname Lưu Nãi Hoa, người được mệnh danh là "hotboy mắt xếch" cũng vướng phải tình trạng tương tự khi quên bật app làm đẹp trong lúc livestream.

    Người hâm mộ của Lưu Nãi Hoa sụt giảm nghiêm trọng sau khi anh chàng lộ nhan sắc thật.

    Không có filter làm đẹp, Lưu Nãi Hoa xuất hiện với bộ dạng phờ phạc, khác lạ, không còn nét cuốn hút, sắc sảo như ngày thường.

    Khí chất lạnh lùng đặc trưng của Lưu Nãi Hoa không còn, thay vào đó là gương mặt nhợt nhạt, vẻ "ngô ngố" hiền lành, nhạt nhòa.

    Được biết, lần livestream này của anh chàng là để mừng Weibo cán mốc 500.000 người theo dõi. Tuy vậy, sau khi sự cố xảy ra, trang Weibo của Nãi Hoa chỉ còn chưa đến 5.000 follower.

    Nhiều người hâm mộ đã quay lưng chỉ trích anh chàng lạm dụng các app chỉnh ảnh, công nghệ để đánh lừa người hâm mộ.

    Trước đó, Lưu Nãi Hoa vốn là một hotboy sở hữu lực lượng fan nữ vô cùng đông đảo. Anh chàng đi theo style cool ngầu, cá tính, có chút bad boy. Đôi mắt một mí hơi xếch, trông cực cá tính là đặc điểm làm nên thương hiệu của anh chàng.

    Bên cạnh đó, Lưu Nãi Hoa cũng thường đăng tải những bức ảnh chỉ để lộ nửa mặt để khoe đôi mắt hoặc chụp từ xa, chụp che mặt, hiếm hoi lắm mới một bức ảnh full.

    "Hotboy mắt xếch" thường đăng tải ảnh che đi một phần gương mặt.

    Trên thực tế, nhiều hotboy hotgirl trên mạng xã hội xứ Trung không ít lần khiến dân tình "ngã ngửa" với nhan sắc thật. Có thể thấy, việc nổi tiếng trên mạng nhờ nhan sắc thường không bền và dễ gây ra phản ứng ngược nếu không thực sự sở hữu vẻ đẹp như mọi người ca tụng.

    Trước Lưu Nãi Hoa, "hotboy Vật lý" Tấn Triết Hứa, hot streamer Quả Tử Tạng, Hàn An Nhiễm, Cống Nhất, cặp đôi nổi tiếng Bạn học Q và Aoi Neko... đều từng khiến cư dân mạng thất vọng toàn tập khi để lộ nhan sắc thực.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-mat-xech-co-nua-trieu-nguoi-theo-doi-bi-quay-lung-vi-quen-bat-app-lam-dep-khi-livestream-a321695.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan