Hotgirl Bước nhảy ngàn cân ung thư khiến Mr Đàm nấc nghẹn


Thứ 2, 10/10/2016 | 00:45


“Soái ca” Noo Phước Thịnh tiếp tục xuất hiện trên ghế nóng của Bước nhảy ngàn cân để “chặt chém” MC Trấn Thành.

(ĐSPL) - Bước nhảy ngàn cân tập 6 vừa lên sóng kênh VTV3 cách đây ít phút. “Soái ca” Noo Phước Thịnh tiếp tục xuất hiện trên ghế nóng của Bước nhảy ngàn cân để “chặt chém” MC Trấn Thành cùng 2 giám khảo xuyết suất là Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần.

Tiết mục: Hà Nội trà đá vỉa hè (Xuân Lộc – vũ công Hải Anh)


Sau nhiều lần nằm trong top nguy hiểm, Xuân Lộc đã vươn lên và tiếp tục lần thứ 2 biểu diễn đầu tiên. Với lượng mỡ dày và cứng với cái bụng gây cản trở rất nhiều trong việc di chuyển cùng tập nhảy, Xuân Lộc quyết tâm “sẽ giảm 5 kg và luyện tập để có được độ nẩy trong bài jazz”.

Cặp đôi Xuân Lộc – Hải Anh diễn nhập tâm đến mức phải để MC Trấn Thành nhắc: “Giám khảo sắp cho rớt rồi đó cưng”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Xuân Lộc đã “gọn hơn rất nhiều, có thái độ nhảy rất rõ nét, không bị ục ịch và không bị cái bụng làm cản trở”.

Với một tiết mục mở màn đáng yêu này, cả 3 giám khảo đều cho Xuân Lộc 9 điểm - một điểm số rất cao khi mở màn. Giảm được số cân mong muốn và cũng là số cân giảm kỷ lục từ đầu mùa hai đến giờ, Xuân Lộc giảm được 5kg từ 103,8 kg xuống 98,8kg tương đương 4,8%.

Tổng điểm:13,8 điểm

Tiết mục: Gạt đi nước mắt (Nga Nguyễn – vũ công Duy Hải)


Gợi ý tiết mục của thí sinh lấy cảm hứng từ một bài hát của một vị giám khảo, Trấn Thành liền đề nghị Noo Phước Thịnh hát chay một đoạn trong một bài hát mà mình thích nhất. Hát một đoạn trong ca khúc Gạt đi nước mắt, Noo Phước Thịnh hát đến câu: “xóa hết nỗi buồn, gạt đi…” và dành cho fan “giọt nước mắt” liền bị Trấn Thành chọc “lúc gạt đi là để người khác gạt ha”. Vô tình đây cũng chính là ca khúc Nga Nguyễn chọc để thể hiện vũ điệu jazz của mình.

Với sự mãnh liệt của mình, Nga Nguyễn đã “tặng” Duy Hải một cái tát khiến Trấn Thành cũng phải xót xa “đi đi đi lãnh tiền viện trợ chứ nó đánh quá sao giờ”.  Noo Phước Thịnh nhận xét thí sinh liền bị Trấn Thành chọc “nay Noo nói như nhà diễn thuyết vậy đó”.


Đàm Vĩnh Hưng hờn trách vì lo tập nhảy cho Nga Nguyễn – Duy Hải nên Hiếu Đoàn thường xuyên vắng trong các buổi tập Diamond show của mình. Với Mr.Đàm, “Nga Nguyễn là một trong số ít những thí sinh trao tận tay anh những cảm xúc”.

John Huy Trần dặn dò cặp đôi không được “ngồi xa nhau, giận  nhau, liếc nhau” mà “phải ôm nhau thật hạnh phúc” khiến Nga Nguyễn phải nói lời xin lỗi Duy Hải: “Xin lỗi Hải, chị rất muốn đi tiếp cùng em”.

Trấn Thành cũng thú thật: “Trong cuộc đời tôi tôi hay nói với người yêu của mình rằng tôi không bao giờ sợ người có lỗi, tôi chỉ sợ người luôn có lý do cho cái lỗi của mình. Và có lỗi biết xin lỗi thì tuyệt vời biết bao nhiêu”. Bị Noo Phước Thịnh hỏi đã xin lỗi bao nhiên lần, Trấn Thành đáp: “Cái đó anh toàn gửi mail không à nên anh cũng không biết nữa”.

Điểm số của giám khảo cho Nga Nguyễn là 9 điểm đến từ John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng và 10 điểm đến thừ Noo Phước Thịnh.Từ 74,5 kg, Ngân An giảm còn 71,7kg tương ứng với 3,8%. 

Tổng điểm: 13,1 điểm

Tiết mục : Bức thư tình đầu tiên (Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh)


Trấn Thành hỏi cả 3 vị giám khảo đã bao giờ viết thư cho người yêu chưa. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “chắc chắn chứ” trong khi John Huy Trần do dự trả lời “một vài lần”. Noo Phước Thịnh lại đòi “muốn gì gặp mặt nói luôn” với lý do “tại vì em nghĩ em nói tiếng Việt thì người ta sẽ hiểu hơn tiếng Hàn Quốc, viết tiếng Hàn thì phải học khó”.

Cả 3 giám khảo đều đòi hỏi Lộc Vượng phải có bứt phá hơn nữa vì “kỹ thuật cá nhân của Ngọc Anh khiến cô nàng nổi hơn cả Lộc Vượng”.

John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng cho điểm Lộc Vượng 8 điểm, Noo Phước cho điểm 9. Với 76,8 kg, Noo Phước Thịnh giảm được 3,8%.

Tổng điểm: 12,1 điểm

Tiết mục: Nếu chỉ còn một ngày để sống (Tố Tố – vũ công Đình Lộc)

Trấn Thành bật mí về mối tình tin đồn của Xuân Lộc và Tố Tố. Nhưng Tố Tố khẳng định: “Chỉ là yêu thương nhau như những người trong gia đình mà thôi”. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của bệnh nhi ung thư Ngọc Nữ với ước mơ được sống với đam mê nhảy múa của mình, Tố Tố gây xúc động mạnh khi cởi bộ tóc giả để lộ đầu trọc vì điều trị ung thư.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ngay khi em đưa tay gỡ tóc ra là đã chạm thẳng trái tim của anh. Đêm nay là một đem chung kết rất đặc biệt, em đã đăng quang trong cảm xúc của anh khi em chọn tiếng kêu “Anh Hai ơi!”. Chịu không nổi!”.



Đàm Vĩnh Hưng nghẹn lại và phải mím môi để ngăn dòng nước mắt, John Huy Trần xoa lưng để anh ủi anh Đàm. Noo thì thấy “niềm khát khao được sống trong khi bạn diễn, cái sự hạnh phúc đó lan tỏa khắp nơi”.

Nhận xét về chuyên môn, John Huy Trần đánh giá tiết mục của Tố Tố bởi yếu tố cách diễn xuất: “Bắt đầu em hơi buồn, đi sâu hơn anh thấy sự hi vọng trong ánh mắt của em, và điều đó làm anh nổi da gà”.

Với tiết mục gấy xúc động, Tố Tố nhận được cả 3 điểm 10 từ các giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Nếu có 12 tôi cũng cho 12 luôn”. Tố Tố với cân nặng hiện tại là 74,8 kg tương đương với 2,3% cân nặng đã giảm.

Tổng điểm: 12,3 điểm

Tiết mục: Comanche (Mai Trang– vũ công Minh Hiền)


Tự cho phép mình nghỉ giải lao, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mối tình khiến mình hối tiếc cả đời: “Khi đã tim được cái người mình muốn sống nhất, yêu thương nhất, đã gạt bỏ được cả cái sự nuông chiều có sẵn để mình dám chạy theo cuộc tình đó vì cuộc tình đó đã cho Hưng những cảm giác, cảm xúc của một tình yêu đúng nghĩa. Bây giờ thì nó không trở về được nữa và nó cũng không chịu đi đâu”. 

Trấn Thành bình luận: “Ở thì ở, sợ nhất là trạng thái vất vưởng không chịu đi đâu”. Mai Trang khiến các giảm khảo phải hô “wow” vô cùng thích thú. John Huy Trần nhận định: “Đây là một bài jazz 100% hoàn toàn cổ điển, cái thể loại chính của anh và tụi em làm hay lắm luôn”.

John Huy Trần còn đề nghị Mai Trang làm lại động tác cuối khi tạt ly rượu vào mặt Minh Hiền. Trấn Thành xúi Mai Trang cầm chai rượu tạt luôn thì được 3 điểm 10 “đây không phải là vấn đề về kỹ thuật nữa mà là vấn đề về khoái cảm của giám khảo được không? Càng tạt giám khảo càng thích được không?”. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Ban tổ chức mà cho tôi 15 điểm tôi cho 15 điểm luôn”.

Cả ba giám khảo đều “mạnh tay” cho Mai Trang 10 điểm. Với cân nặng 67,8 kg, Mai Trang giảm được 2 % cân nặng.

Tổng điểm: 12 điểm.

Tiết mục: Nơi ấy con tim tìm về (Thùy Trang– vũ công Mạnh Quyền)


Lấy cảm hứng từ câu chuyện của những người đi nhạt những đứa trẻ về nuôi, Thái Sơn đã khiến John Huy Trần nhận xét: “Em là một giáo viên dancesport nhưng trong bài này em là một dancer jazz luôn”.

Trấn Thành mắng yêu Phạm Lịch: “Quỷ sứ hà, con gái mà giỏi quỷ sứ hà”. Mr.Đàm nhận định: “Năm nay rõ ràng không có một thí sinh nào không phải dạng vừa vừa vừa vừa vừa đâu. Rất là khó cho giám khảo”.

 Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cho rằng mình là có con mắt bình thường nên có cách nhìn khác “đòi hỏi của Noo nhiều hơn cho 2 người, có thể cho Noo chưa chạm đến được những cảm xúc của bài này như anh Đàm và anh Hưng”. Cả Noo Phước Thịnh và Đàm Vĩnh Hưng đều cho rằng “đây là ca khó” nên đều xin là người cuối cùng ra điểm. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “đã không còn thấy Thái Sơn của dancersport nữa”

Trong khi John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng cho 10 điểm thì Noo Phước Thịnh cho 9 điểm. Thái Sơn giảm được 2% cân nặng.

Tổng điểm:11.7 điểm

Tiết mục: Hai cô tiên (Ngân An – vũ công Đức Tiến)


“Động tác jazz, kỹ thuật jazz, cảm giác jazz mình không có. Nếu mà mình nói độ điên thì giống jazz funk một chút nhưng không hề đủ.” Là những gì John nhận xét. Noo Phước Thịnh an ủi: “Hãy nhớ mình bước vào đây tiêu chí của mình là giảm cân.

Noo thật sự hi vọng khi bạn bước lên cân số cân của bạn giảm được nhiều, là bạn vui, còn đi chệch chủ đề là chuyện nhỏ”. Trấn Thành cũng chia sẻ “về thái độ jazz thì các bạn hoàn toàn thuyết phục được anh”.

Với cân nặng 82,4kg, Ngân An giảm được 1,6 % cân nặng

Tiết mục: Hold me tonight (Ngọc Khánh – vũ công Huỳnh Mến)

Noo thú nhận: “Ngay khi nhạc lên thì Noo nói với anh Hưng thôi chết rồi này là nhạc Dance, EDM chứ không có chút jazz gì hết nhưng không ngờ”. Sau khi John khen, John dặn thêm: “Em nên nhớ đây là chương trình cho gia đình, như vậy là hơi hư nhé”.


Đối với Đàm Vĩnh Hưng, đây là một tiết mục xuất sắc bởi “những động tác đẩy dần dần cảm xúc lên khiến người ta đứng ngồi không yên, cả khán phòng bùng nổ lên, nói chung là xuất thị sắc”.

Với 93,4 kg, Ngọc Khánh chỉ giảm được 0,9 kg tương đương 1% cân nặng.


Cùng với top nguy hiểm về chỉ số cân nặng là Thùy Trang, Ngân An, Ngọc Khánh, Thái Sơn cũng lọt top nguy hiểm của đêm thi này. Thái Sơn và Ngọc Khánh với tổng điểm là 11,7 và 11 đã an toàn. Ngân An và Thùy Trang với tổng điểm 9,3 và 8,5 sẽ phải chia tay với Bước nhảy ngàn cân.

Tập 7 Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 Chủ nhật 16/10/2016.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ysaIYSeSIh[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-buoc-nhay-ngan-can-ung-thu-khien-mr-dam-nac-nghen-a165229.html