Hotgirl Ngân 98 dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh


Thứ 2, 09/03/2020 | 09:01


Ngân 98 cùng hàng chục "dân chơi" được xác định dương tính với ma tuý trong một quán bar ở Tây Ninh.

Ngân 98 cùng hàng chục "dân chơi" được xác định dương tính với ma tuý trong một quán bar ở Tây Ninh.

Ngân 98 được xác định dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh trong lúc làm DJ tại đây.

Ngày 9/3, VietNamNet dẫn thông tin từ Công an TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đã yêu cầu tạm ngưng hoạt động đối với quán bar Holday Club (địa chỉ tại phường 4, TP Tây Ninh) do có nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Đồng thời, công an cũng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với hàng chục khách chơi dương tính với ma túy.

Trước đó, khoảng 0h15 ngày 6/3, Công an TP.Tây Ninh kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Công ty TNHH MTV Holiday Tây Ninh (Holiday Club) trên đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc khu phố 1, phường IV, TP.Tây Ninh do bà Hà Thị Mộng Huyền (SN 1987, ngụ phường 3, TP.Tây Ninh) quản lý.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang quay cuồng trong tiếng nhạc. Qua test nhanh, có 45 người dương tính với chất ma tuý. Đáng nói trong số 45 người này có Võ Thị Ngọc Ngân (tức hotgirl Ngân 98, SN 1998, ngụ tỉnh Bình Định, trú quận 8).

Công an thu giữ tại hiện trường gồm 24 bộ dụng cụ hút shisa, 2 bịch ma túy cùng một số đồ dùng liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Công an đưa 66 đối tượng nghi vấn về trụ sở làm việc. Đồng thời, công an xử phạt quán với các lỗi như: Kinh doanh hàng hóa nhập lậu; để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong cơ sở kinh doanh; không đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy, chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh vũ trường; chưa cung cấp được giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm…

Theo Thanh Niên, trước đó, thông tin Ngân 98 bị tạm giữ vì sử dụng ma túy cũng được Lương Bằng Quang chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân.

Lương Bằng Quang cho biết, bạn gái của mình bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh. Lương Bằng Quang nói, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ.

Gần đây, Ngân 98 thường xuyên giới thiệu về bản thân với vai trò mới là DJ. Ngân 98 cho biết, cô rất nghiêm túc và đam mê công việc này.

Ngân 98 nổi tiếng trên mạng xã hội vì những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc và liên tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-ngan-98-duong-tinh-voi-ma-tuy-trong-quan-bar-o-tay-ninh-a314596.html