Hướng Dương Ngược Nắng: Châu sững sờ chứng kiến tình cũ hôn em gái


Thứ 7, 06/03/2021 | 12:10


Đoạn video mới được chia sẻ đã cho thấy mối quan hệ "tay ba" phức tạp giữa Châu (Hồng Diễm), Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Lương Thu Trang) trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Đoạn video mới được chia sẻ đã cho thấy mối quan hệ "tay ba" phức tạp giữa Châu (Hồng Diễm), Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Lương Thu Trang) trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Phần 2 bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đang gây nhiều ý kiến trái chiều do có quá nhiều bi kịch bị đổ dồn lên nhân vật Minh Châu, đại tiểu thư tập đoàn Cao Dược.

Cụ thể, Châu đã phải chịu nhiều đau khổ sau khi bị Kiên bỏ rơi. Không những thế, bi kịch còn bị đẩy lên đỉnh điểm khi cô bị Vỹ (Mạnh Cường) gài bẫy, cưỡng hiếp và quay lại video. Sau đó, bản báo cáo về vấn đề tài chính của tập đoàn Cao Dược do Châu làm cũng bất ngờ bị lọt ra ngoài, khiến công việc và danh tiếng của gia đình cô "lao đao". 

Video cảnh Châu trông thấy Kiên hôn Minh. Nguồn: VFC

Trong một đoạn video được chia sẻ mới đây, Châu thậm chí còn phải chứng kiến cảnh Kiên bất ngờ hôn Minh, em gái cùng cha khác mẹ. 

Kiên (Hồng Đăng) đòi Minh (Lương Thu Trang) khoản phí giúp đỡ.

Cụ thể, khi ấy, Kiên đã gặp Minh để thương lượng, đòi một khoản phí sau khi giúp đỡ cô. Tuy nhiên, thấy Minh không đáp trả và quay lưng bỏ đi, Kiên bất ngờ kéo cô lại và chủ động hôn cô. 

Kiên bất ngờ hôn Minh. 

Đúng thời điểm đó, Vỹ đã đưa Châu đến chứng kiến toàn bộ sự việc. Những tưởng điều này sẽ khiến Châu gục ngã hoàn toàn và phân tâm khỏi chuyện kiện tụng hắn vì đã cưỡng hiếp cô. Nhưng Vỹ không ngờ Châu lại mạnh mẽ và dứt khoát hơn bao giờ hết.

Vỹ (Mạnh Cường) cố tình để Châu (Hồng Diễm) chứng kiến cảnh Kiên hôn Minh. 

Châu cảnh báo không để Vỹ "sống yên ổn". 

Cô nói với hắn: "Tôi đang rất bình tĩnh, nên là nghe tôi nói đây này. Biến đi và nhớ khi nào có giấy triệu tập của công an thì hợp tác với họ. Còn việc nào ra việc đấy, đời con này đã không ra gì rồi thì các người đừng hòng mà sống yên ổn".

Minh bối rối khi biết Châu đã thấy minh và Kiên hôn nhau. 

Trong một đoạn khác, Minh bất ngờ khi được Phúc (Doãn Quốc Đam) gọi điện và nói rằng Châu đã chứng kiến cảnh cô và Kiên hôn nhau ở nhà hàng. Phúc nói: "Anh bám theo thấy thằng Vỹ đưa chị em vào đó nhưng anh không lộ mặt được. Lúc ra, thấy chị em có vẻ kích động lắm".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-chau-sung-so-chung-kien-tinh-cu-hon-em-gai-a358331.html