Hướng Dương Ngược Nắng Tập 18: Cú đảo ngược không ai ngờ, Trí không phải máu mủ của Cao Gia


Thứ 5, 21/01/2021 | 02:21


Cùng sự kiện

Hướng Dương Ngược Nắng Tập 18 gây bất ngờ khi tiết lộ Trí (Đình Tú) hoàn toàn không phải là con ruột ông Đạt (NSND Mạnh Cường).

Hướng Dương Ngược Nắng Tập 18 gây bất ngờ khi tiết lộ Trí (Đình Tú) hoàn toàn không phải là con ruột ông Đạt (NSND Mạnh Cường).

Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 18, Trí (Đình Tú) đau lòng vì mẹ bị bênh, anh trách móc Minh (Thu Trang) đã giấu mình, luôn tự ý quyết định mọi chuyện. Trí dứt khoát tự quyết định đưa mẹ lên thành phố khám, chỉ để lại một lời nhắn cho Minh. Tuy nhiên, lên thành phố, bà Diễm Loan (Vân Dung) đã đi lạc mất khiến Trí lo sợ, tìm đến ông Quân cầu cứu.

Trí trách móc Minh đã giấu mình, luôn tự ý quyết định mọi chuyện.

Trí tìm đến ông Quân cầu cứu.

Bất ngờ, Kiên (Hông Đăng) đi thăm mẹ ở bệnh viện tâm thần, vô tình nhìn thấy bà Loan ngoài cổng bệnh viện nên đã đưa bà về nhà, sau đó báo tin cho Minh.

Kiên vô tình nhìn thấy bà Loan ngoài cổng bệnh viện.

Bất ngờ đã xảy xa trong tập 18, Kiên nhận kết quả xét nghiệm huyết thống giữa ông Đạt (NSND Mạnh Cường) và Trí. Hóa ra, Trí hoàn toàn không phải là máu mủ ông Đạt. Kiên vô cùng ngạc nhiên trước kết quả này nhưng ngay sau đó anh lại cười đắc ý. Không biết Kiên đang ấp ủ kế hoạch trả thù tiếp theo như thế nào?

Trí hoàn toàn không phải là máu mủ ông Đạt.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-18-cu-dao-nguoc-khong-ai-ngo-tri-khong-phai-mau-mu-cua-cao-gia-a353406.html