Hướng Dướng Ngược Nắng tập 38: Cao gia nhận được tin Châu tự tử, mọi tội lỗi dồn lên người Minh


Thứ 4, 10/03/2021 | 02:49


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 38, Châu sau khi uống rượu đã lái xe lao vào Kiên và Minh rồi bỏ chạy, sau đó Cao gia lại nhận được tin Châu nhảy cầu tự tử.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 38, Châu sau khi uống rượu đã lái xe lao vào Kiên và Minh rồi bỏ chạy, sau đó Cao gia lại nhận được tin Châu nhảy cầu tự tử.

Chứng kiến cảnh Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Thu Trang) gần gũi, Châu đã bị kích động lái xe định đâm thẳng vào Minh nhưng Kiên đã kịp kéo Minh khỏi nguy hiểm, thay Minh hứng cú đâm dẫn đến bất tỉnh.

Châu đã bị kích động lái xe định đâm thẳng vào Minh nhưng Kiên đã kịp kéo Minh khỏi nguy hiểm.

Không thể lường trước được tình huống này, Châu tâm trí hoảng loạn vội lái xe bỏ đi, để mặc Minh kêu gào sự giúp đỡ trong sự sợ hãi. May mắn thay, Kiên chỉ bị dập xương bả vai và tác động phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng.

Kiên chỉ bị dập xương bả vai và tác động phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau sự việc này, ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) đã gọi Minh đến gặp để nói chuyện. Minh thấy tổn thương khi ông nội nghi ngờ mình và nức nở rằng chuyện hai chị em cô nhận tổ quy tông quả thực là sai lầm.

Minh thấy tổn thương khi ông nội nghi ngờ mình.

Không ai có thể liên lạc với Châu, ông Quân nhận được tin tức có người đã nhảy cầu tự tử vào ban đêm, không ai kịp can ngăn. Trên cầu chỉ còn xe ô tô hết xăng của Châu và chiếc xe máy của Phúc.

Tin tức giải trí - Hướng Dướng Ngược Nắng tập 38: Cao gia nhận được tin Châu tự tử, mọi tội lỗi dồn lên người Minh (Hình 5).

Ông Quân nhận được tin tức có người đã nhảy cầu tự tử vào ban đêm, vội vàng chạy đến Cao gia.


Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-38-cao-gia-nhan-duoc-tin-chau-tu-tu-moi-toi-loi-don-len-nguoi-minh-a358666.html