Hướng Dương Ngược Nắng tập 47: Minh nhận cái tát đau điếng từ bà Loan


Thứ 4, 31/03/2021 | 03:38


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 47, Minh đã khóc tức tưởi vì bị cả mẹ và em trai hiểu lầm rằng cô tham phú phụ bần.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 47, Minh đã khóc tức tưởi vì bị cả mẹ và em trai hiểu lầm rằng cô tham phú phụ bần.

Khi tâm sự với mẹ, Trí (Đình Tú) kể lại rằng vì buồn chị gái nên anh mới nhảy hồ.Thương con, Diễm Loan (Vân Dung) vừa khóc vừa nói sẽ dạy lại Minh (Thu Trang) vì dù có là con trời cũng do cô sinh ra, vậy mà lại không quan tâm lo lắng cho em.

Trí kể lại rằng vì buồn chị gái nên anh mới nhảy hồ.

Đúng lúc 2 người dọn đồ ra khỏi nhà thì Minh trở về sau một đêm miệt mài công việc để cứu Cao Dược. Không cần nghe Minh giải thích, cả bà Diễm Loan và Trí đều nhất quyết ra đi. Bà Diễm Loan đã thẳng tay tát Minh đau điếng, mắng cô là đồ tham phú phụ bần. Cô bật khóc tức tưởi dưới trời mưa tầm tã nhìn mẹ và em trai bỏ đi.

Bà Diễm Loan đã thẳng tay tát Minh đau điếng, mắng cô là đồ tham phú phụ bần.

Ngay lúc này Hoàng (Việt Anh) xuất hiện, cơn uất ức và tổn thương của Minh được đẩy lên đến đỉnh điểm, Minh chửi thẳng mặt Hoàng và tuyên bố sẽ giết chết anh nếu anh còn can thiệp vào chuyện của cô.

Minh chửi thẳng mặt Hoàng và tuyên bố sẽ giết chết anh nếu anh còn can thiệp vào chuyện của cô.

Ở một diễn biến khác, Kiên có tâm trạng mệt mỏi, đến cả việc tháo nẹp tay, anh cũng không quan tâm. Anh tâm sự với Hoàng rằng chuyện trả thù nhà họ Cao đã không còn quan trọng nữa, anh vẫn tin tưởng Châu (Hồng Diễm) vẫn còn sống rồi sẽ quay trở về.

Kiên tâm sự với Hoàng rằng chuyện trả thù nhà họ Cao đã không còn quan trọng nữa.


Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-47-minh-nhan-cai-tat-dau-dieng-tu-ba-loan-a361014.html