Hướng Dương Ngược Nắng tập 53: Ông Quân tỏ tình với bà Cúc, Châu lạnh lùng tuyên bố kiếp sao cũng không muốn dính dáng đến Kiên


Thứ 4, 14/04/2021 | 03:52


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 53, Châu tuyên bố rằng sẽ không bao giờ có chuyện cô quay lại với Kiên, dù kiếp sau cũng không muốn liên quan gì đến người cũ.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 53, Châu tuyên bố rằng sẽ không bao giờ có chuyện cô quay lại với Kiên, dù kiếp sau cũng không muốn liên quan gì đến người cũ.

Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 23, gia đình Hoàng (Việt Anh) lao đao, bố Hoàng đứng trước án tù và muốn con trai đem số tài sản còn lại cùng Cami sang nước ngoài chờ ngày vực dậy Hoàng Đế. Hoàng không muốn điều này, anh muốn dùng tiền để giảm án cho bố, dù có thân bại danh liệt thì cũng phải cứu bố. Thân phận bé Cami cũng được tiết lộ, hóa ra cô bé không phải con gái mà là em ruột của Hoàng.

Hoàng quyết dùng hết tài sản để giảm án cho bố, dù có phải thân bại danh liệt.

Ông Quân (NSƯT Phạm Cường) sau nửa đời đi bên cạnh bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã tỏ tình và đề nghị có câu trả lời rõ ràng của bà. Trước lời thổ lộ bất ngờ của ông Quân, bà Bạch Cúc có phần ngại ngùng và vẫn tiếp tục né tránh. Ông Quân cũng biết rõ những lần vòng vo, ý tứ trước đây bà Bạch Cúc đều tìm cách lảng tránh nên lần này ông Quân dứt khoát muốn có được lời hồi đáp.

Trước lời thổ lộ bất ngờ của ông Quân, bà Bạch Cúc có phần ngại ngùng và vẫn tiếp tục né tránh.

Đối mặt với việc mình từng gây ra, Châu (Hồng Diễm) muốn giải quyết rõ ràng. Cô ủy quyền cho luật sư liên lạc với Kiên (Hồng Đăng) để bàn vụ tai nạn xe hơi nhưng Kiên muốn gặp trực tiếp Châu để trao đổi. Tất nhiên, Kiên từ chối mọi lời đề nghị bồi thường hay chịu trách nhiệm pháp lý của Châu, vì anh cũng không gặp nguy hiểm tính mạng. Dù Kiên đã cố gắng bày tỏ nhưng Châu thẳng thừng cắt đứt hy vọng bằng lời tuyên bố dù có kiếp sau cũng không muốn liên quan gì đến nhau nữa.

Dù Kiên đã cố gắng bày tỏ nhưng Châu thẳng thừng cắt đứt hy vọng bằng lời tuyên bố dù có kiếp sau cũng không muốn liên quan gì đến nhau nữa.

Cao gia đã thắng thế nhưng Ngọc (Quỳnh Kool) vẫn kiên trì làm ở quán cà phê, mục đích là để được ở gần Trí (Đình Tú). Thậm chí Ngọc còn tuyên bố luôn rằng mình đang tán tỉnh anh trai hờ một thời này.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-53-ong-quan-to-tinh-voi-ba-cuc-chau-lanh-lung-tuyen-bo-kiep-sao-cung-khong-muon-dinh-dang-den-kien-a362432.html