Hướng Dương Ngược Nắng tập 55: Ông Quân dứt khoát bỏ bà Bạch Cúc vì quá thất vọng


Thứ 3, 20/04/2021 | 02:26


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 55, ông Quân đã nói lời tạm biệt bà Cúc, buông bỏ tình cảm bây lâu.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 55, ông Quân đã nói lời tạm biệt bà Cúc, buông bỏ tình cảm bây lâu.

Mở đầu tập 55 là cuộc nói chuyện của Minh (Thu Trang) và bà Diễm Loan (Vân Dung) khi Minh vẫn nghĩ rằng Trí (Đình Tú) nên một mình sống ở ngoài để trưởng thành con, còn bà Loan vẫn luôn muốn các con nối lại với nhau.

Minh muốn Trí tự mình bươn chải để trưởng thành còn bà Loan lại muốn hai chị em nối lại với nhau

Ở một diễn biến khác, Kiên (Hồng Đăng) đã chủ động liên lạc với Trí. Kiên muốn giải thích để Trí hiểu nỗi khổ của mình và lý do khiến anh muốn trả thù. Trí đã đồng ý lời xin lỗi của Kiên nhưng mong anh ta từ bây giờ đừng liên lạc với mình nữa.

Trí đã đồng ý lời xin lỗi của Kiên nhưng mong anh ta từ bây giờ đừng liên lạc với mình nữa.

Phúc (Doãn Quốc Đam) và Minh đã có cuộc gặp gỡ. Phúc nói anh luôn nhớ về quá khứ, về những kỷ niệm xưa cũ khi hai người bên nhau vui vẻ. Anh cũng cho hay, hiện tại bản thân rất mộng lung, không biết mình muốn gì và thấy bản thân rất tầm thường.

Minh cũng giống như Phúc, vẫn thường nhớ đến những năm tháng cũ. Cả hai đều nhận ra tình cảm của nọ không hẳn là tình yêu, nhưng cũng không đơn thuần là tình cảm bình thường. Sau cùng, Minh quyết định lùi lại để làm em gái của Phúc, làm người thân của anh trong suốt phần đời còn lại. Đồng thời nhắn nhủ sau này anh phải chọn cho cô một người chị dâu thật tốt.

Minh quyết định lùi lại để làm em gái của Phúc, làm người thân của anh trong suốt phần đời còn lại

Đáng chú ý trong tập này, Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool) đã nghe trộm cuộc nói chuyện của mẹ và chú Quân.

Ông Quân nói thẳng đã rất mong đợi khi bà Cúc gọi vì muốn có câu trả lời mối quan hệ tình cảm của cả hai nhưng bà Cúc (NSND Thu Hà) lại không hề để tâm mà chỉ muốn ông Quân đến giải quyết những chuyện liên quan đến người gia đình bà.

Ông Quân thẳng thắn nói bà Cúc quá ích, kỷ lúc nào cũng chỉ muốn con mình và mình không bao giờ phải chịu thiệt. Ông thất vọng về bà Cúc và chắc rằng bà Cúc cũng như vậy. Ông cũng đã nói lời tạm biệt người bạn thân, người ông yêu thầm suốt bao năm qua.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 55: Ông Quân dứt khoát bỏ bà Bạch Cúc vì quá thất vọng (Hình 5).

Ông Quân đã nói lời tạm biệt người bạn thân, người ông yêu thầm suốt bao năm qua.


Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-55-ong-quan-dut-khoat-bo-ba-bach-cuc-vi-qua-that-vong-a363084.html