Hướng Dương Ngược Nắng tập 62: Kiên biết được Châu còn nặng lòng với mình qua lời kể của Phúc


Thứ 4, 05/05/2021 | 03:23


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 62, tiết lộ của Phúc như chiếc phao cứu sinh dành cho Kiên trong cơn hoang mang tuyệt vọng.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 62, tiết lộ của Phúc như chiếc phao cứu sinh dành cho Kiên trong cơn hoang mang tuyệt vọng.

Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) cuối cùng đã gặp được ông Quân (NSƯT Phạm Cường) sau bao lần ông Quân né tránh. Tuy nhiên, bà Cúc lại sững sờ khi thấy người bạn tri kỷ có mối quan hệ thân thiết với bà Diễm Loan (Vân Dung) - tình địch một thời của bà. Bà Cúc đành ra về trong sự buồn tủi.

Bà Cúc sững sờ khi thấy người bạn tri kỷ có mối quan hệ thân thiết với bà Diễm Loan.

Kiên (Hồng Đăng) và Phúc (Doãn Quốc Đam) cùng nhau có cuộc trò chuyện tại quán cà phê của Trí (Đình Tú). Kiên đã hỏi về thời gian Phúc ở với Châu (Hồng Diễm) cũng như nụ hôn giữa hai người. Nhờ Phúc, Kiên biết chuyện thời gian ở ẩn, Châu vẫn luôn nghĩ đến anh, ngay cả lúc thập tử nhất sinh cũng gọi tên Kiên và mẹ.

Nhờ Phúc, Kiên biết chuyện thời gian ở ẩn, Châu vẫn luôn nghĩ đến anh.

Ở một diễn biến khác, ông Vụ (NSND Công Lý) bị tai nạn, gặp chấn thương nặng phải nhập viện phẫu thuật. Người đứng sau vụ này hóa ra lại là An (Thanh Hương). An thuê người dằn mặt ông Vụ nhưng cũng không ngờ ông Vụ lại bị thương nặng đến vậy. Bí mật về quan hệ không phải huyết thống giữa ông và Vỹ (Mạnh Cường) từ đó cũng bị lộ ra. Ông Vụ cần truyền máu nhưng máu của Vỹ lại không tương thích với bố. Biết rõ sự nham hiểm của chồng hơn ai hết, vợ ông Vụ lập tức bàn với Vỹ tìm cách "cao chạy xa bay", tránh khi ông Vụ khỏe lại hai mẹ con sẽ không có chốn dung thân.

Bí mật về quan hệ không phải huyết thống giữa ông và Vỹ cũng bị lộ ra.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-62-kien-biet-duoc-chau-con-nang-long-voi-minh-qua-loi-ke-cua-phuc-a364629.html