Hướng Dương Ngược Nắng tập 63: Châu bất ngờ khi nghe Hoàng kể về Kiên


Thứ 4, 05/05/2021 | 08:06


Cùng sự kiện

Trong tập 63 của "Hướng dương ngược nắng", diễn biến phim xoay quanh chuyện tình cảm của các cặp đôi Minh - Hoàng, Kiên - Châu, Ngọc - Trí.

Trong tập 63 của "Hướng dương ngược nắng", diễn biến phim xoay quanh chuyện tình cảm của các cặp đôi Minh - Hoàng, Kiên - Châu, Ngọc - Trí.

Mở đầu trích đoạn tập 63 của "Hướng dương ngược nắng" là cuộc trò chuyện của Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool). Trí nói đàn ông không thích con gái kiểu tiểu thư như Ngọc nhưng Ngọc khẳng định Trí không thích, chứ đầy người thích. Thấy vậy, Trí nhanh nhẹn tỏ ý cầu xin: "Thế thì cô buông tha cho tôi được không?" khiến Ngọc ngỡ ngàng.

Câu nói của Trí khiến Ngọc có phần tổn thương.

"Hoặc là cô nói cho tôi biết cô thích tôi ở điểm nào để tôi sửa điểm đấy", câu nói này của Trí có làm tiểu thư nhà họ Cao đau lòng, cảm thấy bị xúc phạm mà bỏ cuộc?.

Trong diễn biến khác, Hoàng (Việt Anh) đã có cuộc gặp gỡ với Châu (Hồng Diễm). Anh nói với Châu về sự si tình của Kiên (Hồng Đăng): "Nếu như cô có thể nhìn thấy những ngày Kiên sống và nghĩ rằng cô đã chết, cậu ấy không thiết sống như thế nào thì có lẽ cô đã có cách hành xử khác".

Châu cho biết có phần bất ngờ khi nghe những câu chuyện về Kiên.

Dù biết Kiên còn tình cảm với mình nhưng Châu vẫn dứt khoát: "Đúng là ngày hôm nay tôi được nghe những chuyện mà tôi chưa từng biết. Nhưng có tình cảm, hay còn tình cảm thì đã sao. Tôi và Kiên nếu không dứt khoát thì sẽ rất khó xử".

"Khó xử trong một giai đoạn, so với hạnh phúc cả đời thì có đáng gì", Hoàng khuyên nhủ Châu nên sống cho hạnh phúc của mình.

Về phần Kiên, anh lại là cầu nối cho Hoàng và Minh (Lương Thu Trang). Kiên bày tỏ với Minh: “Nói thật là tôi chơi với Hoàng lâu rồi nhưng chưa bao giờ tôi thấy cậu ta coi trọng và bền như cô đấy. Nên trong thời gian này nếu được, cô quan tâm đến cậu ta một chút”. Dù vậy, Minh tỏ vẻ không quan tâm: "Tôi thì lại không nghĩ thế".

Kiên mong Minh nên quan tâm nhiều tới Hoàng. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-63-chau-bat-ngo-khi-nghe-hoang-ke-ve-kien-a364670.html