Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 16: Kiên bất ngờ "lật mặt", chia tay với "người yêu" Minh Châu


Thứ 2, 18/01/2021 | 02:45


Cùng sự kiện

Các tình tiết bất ngờ giữa các nhân vật trong phim được đẩy lên cao trào, đặc biệt là mối quan hệ của đại tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) và người yêu Kiên (Hồng Đăng).

Các tình tiết bất ngờ giữa các nhân vật trong phim được đẩy lên cao trào, đặc biệt là mối quan hệ của đại tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) và người yêu Kiên (Hồng Đăng).

Trích đoạn tập 16 "Hướng dương ngược nắng" hé lộ câu chuyện bi kịch của nhân vật Minh Châu (Hồng Diễm). Cuối cùng thì sau nhiều tháng ngày trì hoãn, Châu đã quyết định là sẽ làm đám cưới với Kiên (Hồng Đăng) bất chấp sự phản đối từ ông nội, mặc dù trước đây chính cô là người luôn khăng khăng quan điểm không muốn ràng buộc bởi hôn nhân.

Cô đã nói với mẹ là bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) về ý định này, bà Bạch Cúc cảm thấy con gái lớn của mình là đứa biết suy nghĩ chứ không giống như em gái Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

Tuy nhiên, sau khi ngỏ lời muốn kết hôn, Châu đã lập tức bị Kiên đòi chia tay. Sau một cuộc cãi vã, Kiên nói với Châu rằng: "Em đang nói chuyện với người yêu hay nói chuyện với kẻ chiếu dưới? Anh cũng là đàn ông mà, anh cũng phải có sĩ diện của mình chứ? Anh mệt rồi, mình chia tay đi, như thế có khi tốt cho cả hai đấy!".

Kiên bất ngờ nói lời chia tay với Châu. 

Đại tiểu thư nhà họ Cao sững sờ trước những lời nói của bạn trai mình. 

Về phần bà Diễm Loan (Vân Dung), sau những đả kích lớn mất cả tiền lẫn tình, bà Diễm Loan đã có dấu hiệu không bình thường. Bà Diễm Loan quên sạch những kí ức về Hải (Mạnh Hưng) nhưng lại nhớ về tháng ngày cặp kè với Sơn - người đàn ông được bà Bạch Cúc thuê để thử lòng bà Loan hồi trẻ.

Bà Diễm Loan có vẻ như bị ảnh hưởng tinh thần sau nhiều biến cố xảy ra. 

Trong một diễn biến khác, Minh Ngọc lại tiếp tục gây chuyện với Trí (Đình Tú), lần này ầm ĩ hơn khi sự việc xảy ra ở công ty trước sự chứng kiến của rất đông nhân viên.

Mâu thuẫn của Ngọc và Trí ngày càng căng thẳng. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-16-kien-bat-ngo-lat-mat-chia-tay-voi-nguoi-yeu-minh-chau-a353018.html