Hương Giang bất ngờ bị quản lý cũ tố "ăn cháo đá bát", cướp mối quan hệ với "chị đại" Lukkade


Thứ 2, 18/01/2021 | 09:20


Cùng sự kiện

Quản lý cũ của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ lên tiếng cô nàng sau khi thành công đã có thái độ vô ơn với những người đồng hành trong ekip cũ.

Quản lý cũ của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ lên tiếng cô nàng sau khi thành công đã có thái độ vô ơn với những người đồng hành trong ekip cũ.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị một người bạn thân lên tiếng tố vô ơn. Đáng chú ý, người này chính là quản lý cũ kiêm thông dịch viên Nguyễn Thanh Phong từng đồng hành cùng Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen 2018 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018).

Cụ thể, anh N.T.P đăng dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân với nội dung: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn". Sau vài phút đăng tải, anh "tag" thẳng Hương Giang vào dòng trạng thái.

Bài đăng "bóc phốt" Hương Giang của người quản lý cũ.

Dưới phần bình luận, người quản lý cũ này còn nói về mối quan hệ của Hương Giang và siêu mẫu Thái Lan Lukkade. “Lukkade là chị bạn thân của mình. Cô ấy gặp được Lukkade là do tôi dắt Lukkade về tham gia show của Chung Thanh Phong rồi cô ấy cướp mối quan hệ luôn nhé”, thông dịch viên này tiết lộ.

Anh tung ảnh chứng minh mối quan hệ thân thiết với Lukkade và tố Hương Giang cướp mối quan hệ.

Hiện tại, cuộc tranh luận vẫn đang thu hút nhiều tranh luận gay gắt từ cộng đồng mạng bởi đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang bị tố vô ơn.

Ngay lập tức, quản lý hiện tại của Hương Giang đã lên tiếng đáp trả và làm rõ thông tin về mối quan hệ của nữ ca sĩ với người thông dịch viên này để tránh gây hiểu lầm.

Cụ thể, phía Hương Giang khẳng định “làm việc không hợp nhau nữa thì thôi, cái nào hợp thì làm chứ không ai đẩy ai”. Trước đó, Hương Giang từng nhờ thông dịch viên giúp cô mua bản quyền cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ nhưng người này lại muốn chuộc lợi riêng, bị ban tổ chức cuộc thi ở Thái Lan từ chối. Sau khi biết được sự tình, Hương Giang cũng đã nói chuyện trực tiếp với người này và nhận được lời xin lỗi, tiếp tục làm việc cùng nhau vui vẻ nhưng bỗng nhiên lại bị tố vô ơn.

Quản lý hiện tại của Hương Giang lên tiếng.


Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-bat-ngo-bi-quan-ly-cu-to-an-chao-da-bat-cuop-moi-quan-he-voi-chi-dai-lukkade-a353072.html