+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm gây bất ngờ vì kí hợp đồng 5 năm ca hát tại Mỹ

    ĐS&PL Người hâm mộ lại một lần nữa bất ngờ khi thông tin nữ ca sĩ Hương Tràm kí kết hợp đồng ca hát 5 năm với hai công ty lớn tại nước ngoài.

    Người hâm mộ lại một lần nữa bất ngờ khi thông tin nữ ca sĩ Hương Tràm kí kết hợp đồng ca hát 5 năm với hai công ty lớn tại nước ngoài.

    Fan khóc nấc khi chia tay Hương Tràm.

    Cách đây không lâu, nữ ca sĩ "Em gái mưa" đã tuyên bố tạm dừng dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng, không kìm nén nổi cảm xúc.

    Trước đó, chiều 25/5 Hương Tràm chính thức tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường sang Mỹ du học. Không muốn chứng kiến cảnh chia tay bịn rịn, nữ ca sĩ quyết định không thông báo giờ bay nhưng nhiều khán giả đã đến sân bay đợi từ rất sớm để chào tạm biệt Hương Tràm.

    Chính trong giây phút đó, nhiều fan hâm mộ đã rưng rưng nước mắt.

    Hương Tràm khóc vì cảm động.

    Hương Tràm tâm sự, "Nếu ở lại Việt Nam, tôi sẽ loay hoay giữa guồng quay biểu diễn, khiến việc học tập dở dang, không chỉn chu. Đây là thời điểm tốt nhất để tôi thực hiện ước mơ du học đã ấp ủ từ bé".

    Trên trang Facebook cá nhân của ông Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc - đại diện công ty Ryby Blvd đã đăng tải trạng thái khẳng định Hương Tràm sẽ đầu quân về hợp tác với mình.

    Tuy nhiên, mới đây Hương Tràm lại một lần nữa khiến các fan ngỡ ngàng khi rò rỉ thông tin cô kí kết hợp đồng ca hát 5 năm với hai công ty lớn tại nước ngoài.

    Cụ thể, Hương Tràm đã kí hợp đồng với công ty 3M Entertainment và Ruby Blvd. Đáng chú ý, Ruby Blvd là do chồng ca sĩ Hồng Ngọc quản lý.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-gay-bat-ngo-vi-ki-hop-dong-5-nam-ca-hat-tai-my-a287771.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan