"Huyền thoại biển xanh" tập 3: Lee Min Ho mất trí nhớ, Jun Ji Hyun lang thang


Thứ 3, 22/11/2016 | 07:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tập 3 "Huyền thoại biển xanh" kết thúc những cảnh quay tại nước ngoài và sẽ có bối cảnh diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc.

(ĐSPL) - Tập 3 "Huyền thoại biển xanh" kết thúc những cảnh quay tại nước ngoài và sẽ có bối cảnh diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc.

[mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

"Huyền thoại biển xanh" (The Legend of The Blue Sea) tập 3 sẽ lên sóng vào tối mai sau một tuần mong đợi háo hứa của khán giả.

Trong đoạn trailer và những hình ảnh được nhà đài hé lộ trước, người xem có thể thấy nhân vật nam chính Heo Jun Jae (Lee Min Ho) dường như đã quên đi những ký ức về nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun). Trong khi đó, Shim Chung thì vượt biển tìm đến Seoul, và thậm chí là lên bờ lần nữa để được gặp lại anh.


Trong loạt ảnh mới, Shim Chung cho thấy gương mặt ngơ ngác và hoảng sợ giữa những quầy hàng ở đường phố Seoul. Mặc dù đã lên bờ một lần nhưng hiện tại không có Heo Jun Jae bên cạnh bảo vệ, hướng dẫn, cô nàng lại rơi vào những tình cảnh khá dở khóc dở cười.




Người hâm mộ cũng tò mò không biết trong tập 3 "Huyền thoại biển xanh" những thắc mắc về Shim Chung có phần nào được hé lộ. Đặc biệt là chi tiết về màu chiếc đuôi cá của cô và sự ảnh hưởng về những khả năng của nàng tiên cá đối với con người.

Theo đó, trong những diễn biến đã diễn ra ở hai tập đầu tiên, khi cảnh phim ở thời cổ đại, đuôi cá của Shim Chung là ánh vàng lấp lánh, tuy nhiên khi cô gặp Heo Jun Jae ở thời hiện đại, chiếc đuôi lại là những vảy cá màu bạc. Sự thay đổi này ẩn chứa bí mật và dụng ý gì của biên kịch, khiến cho khán giả xem phim không khỏi tò mò.

Ngoài ra, trong tập 1 người ngư dân có nói rằng "tiên cá có khả năng lấy đi trí nhớ của con người" nếu như ai đó chạm vào họ, còn trong tập 2 tất cả đều chứng kiến khả năng tiếp thu văn hóa, ngôn ngữ và thậm chí cả võ thuật siêu nhanh của nàng tiên cá... Liệu những khả năng này có ảnh hưởng gì đến con người mà cụ thể là Heo Jun Jae - người có mối quan hệ gần gũi nhất với nàng tiên cá Shim Chung?

"Huyền thoại biển xanh" tập 3 sẽ lên sóng vào tối mai, 23/11 trên đài SBS, Hàn Quốc.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]OXl7axt67N[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-3-lee-min-ho-mat-tri-nho-jun-ji-hyun-lang-thang-a170997.html