Huỳnh Hiểu Minh khiến nữ MC bối rối vì gương mặt "búng ra sữa"


Thứ 6, 25/09/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Sau khi bị chê kém sắc, già nua, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ tái xuất với vẻ điển trai sáng láng tới mức nữ MC cũng phải bối rối khi ngồi gần.

Sau khi bị chê kém sắc, già nua, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ tái xuất với vẻ điển trai sáng láng tới mức nữ MC cũng phải bối rối khi ngồi gần.

Huỳnh Hiểu Minh vừa "gây sốt" mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) với diện mạo quá điển trai, trẻ trung khi xuất hiện trong buổi livestream cùng nữ MC Tuyết Lê. Nam tài tử năm nay đã 42 tuổi, còn khoảng 2 tháng nữa là bước vào tuổi 43 nhưng nhìn vẫn không hề có khoảng cách về lứa tuổi với nữ MC kém anh 24 tuổi.

Làn da trắng sáng, gương mặt không tỳ vết cùng phong thái đĩnh đạc, đầy cuốn hút của mình, Huỳnh Hiểu Minh làm sáng bừng cả khung hình khi xuất hiện bên cạnh nữ MC.

Hơn thế nữa, Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là người cư xử khéo léo, lịch thiệp và có sức hút. Bởi thế, dù là một MC có kinh nghiệm, nhiều lần hợp tác cùng người nổi tiếng nhưng Tuyết Lê cũng không tránh khỏi bối rối trong buổi livestream với ông xã Angelababy.

"Tôi hồi hộp quá, không biết vì sao", Tuyết Lê nói. Thậm chí, khi chạm vào ánh mắt đàn anh, nữ MC còn ngượng ngùng quay đi.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về khoảnh khắc trong đêm chung kết show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi khi đàn chị kết thúc màn giới thiệu và rời khỏi vị trí nhưng anh vẫn đứng mỉm cười, thể hiện thái độ lịch sự.

Hồi cuối tháng 7, Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi với gương mặt mộc nhạt nhòa, sưng phù vô tình lộ ra trong một chương trình. Tuy nhiên, người hâm mộ anh cho rằng đây là gương mặt sau khi anh làm việc vất vả, đổ nhiều mồ hôi nên bị trôi lớp trang điểm, không còn được chỉn chu, tỏa sáng là điều khó tránh.

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã đích thân đăng tải một đoạn video để mặt mộc lên trang cá nhân cùng lởi chia sẻ: "Rất nhiều người hỏi rằng mặt mộc của tôi trông như thế nào? Là thế này nhé! Đã xem 20 năm rồi, cho nên mọi người hãy cố xem nữa nhé!". Cư dân mạng đều cho rằng, hình ảnh kém đẹp trước đó là do lớp make-up bị nhòe, còn mặt mộc của Huỳnh Hiểu Minh thậm chí có sức cuốn hút hơn cả khi trang điểm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-khien-nu-mc-boi-roi-vi-guong-mat-bung-ra-sua-a340281.html