+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin và đoàn phim bị cấm nhập cảnh ở Jordan vì Covid-19

    ĐS&PL Phim mới của Hyun Bin bị rời lịch quay vì nhiều quốc gia đã cấm công dân Hàn Quốc nhập cảnh sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở xứ sở kim chi.

    Phim mới của Hyun Bin bị rời lịch quay vì nhiều quốc gia đã cấm công dân Hàn Quốc nhập cảnh sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở xứ sở kim chi.

    Phim điện ảnh mới của Hyun Bin vẫn chưa thể khởi quay do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Sau khi "Crash Landing On You" (Hạ cánh nơi anh) kết thúc, Hyun Bin đã ngay lập tức tham gia phim điện ảnh mới mang tên "Bargaining" (Người thương thuyết).

    Tuy nhiên, bộ phim không thể khai máy theo đúng lịch trình dự kiến bị Jordan, một trong những bối cảnh chính của phim, hiện đã ra lệnh cấm người Hàn Quốc nhập cảnh vào nước này do e ngại dịch bệnh Covid-19.

    "Bargaining" là bộ phim kể về cuộc giải cứu con tin Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông. Hyun Bin đóng vai một đặc vụ tinh anh của cơ quan tình báo quốc gia NIS, Hwang Jung Min hóa thân làm nhà ngoại giao nhận trách nhiệm đàm phán giải quyết cuộc khủng hoảng.

    Theo kế hoạch ban đầu, sau khi Hyun Bin hoàn thành "Hạ cánh nơi anh", anh và ekip sẽ có mặt ở Jordan để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của "Người thương thuyết". Tuy nhiên, việc Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Hàn Quốc khiến công dân nước này bị cấm nhập cảnh ở một số quốc gia như Israel, Jordan, Samoa...

    Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của đoàn phim "Người thương thuyết" bởi trước khi lệnh cấm nhập cảnh ở Jordan được đưa ra, đã có một số nhân viên trong đoàn có mặt ở quốc gia Tây Á này để chuẩn bị về hậu cần, bối cảnh.

    Hiện nhà sản xuất phim đang xem xét việc đưa nhân viên trở về nước cũng như lên phương án đổi địa điểm hoặc hoãn lịch quay.

    Trước đó, thông qua công ty quản lý, Hyun Bin đã gửi thư đến người hâm mộ bằng 4 thứ tiếng Anh - Hàn - Nhật - Trung để động viên mọi người, mong các fan giữ gìn sức khỏe và dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt.

    Tốc độ và khả năng lây lan nhanh chóng của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc khiến ngành công nghiệp giải trí nước này bị ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ có phim mới của Hyun Bin, hiện nhiều sự kiện khác cũng phải hủy bỏ, các bộ phim chuẩn bị ra rạp được hoãn lại do người dân được khuyến cáo ở yên trong nhà, hạn chế tụ tập nơi đông người.

    Nhiều sự kiện giải trí tại Hàn Quốc bị hủy bỏ giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

    Concert của TWICE dự kiến diễn ra tại KSPO Dome vào ngày 7-8/3 tới, concert của Taemin dự kiến diễn ra tại SK Olympic Handball Gymnasium vào ngày 13-15/3 đều bị hủy. JYP Entertainment và SM Entertainment sẽ trả lại tiền mua vé cho người hâm mộ thông qua những trang bán vé trực tuyến trước đó.

    Phim mới của Park Shin Hye, Park So Dam đều hủy họp báo ra mắt. CJ Entertainment cũng tạm hoãn ngày ra rạp cho phiên bản đen trắng của "Ký sinh trùng", bộ phim vừa thắng giải Oscar 2020.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-va-doan-phim-bi-cam-nhap-canh-o-jordan-vi-covid-19-a312899.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan