Irene, Jisoo và loạt thần tượng Kpop mà fan hy vọng sẽ tỏa sáng trong diễn xuất


Thứ 7, 04/01/2020 | 03:05


Cùng sự kiện

Không ít thần tượng Kpop chuyển hình thành công với vai trò diễn viên vì vậy mà người hâm mộ cũng mong muốn idol của mình thử sức với một lĩnh vực mới như diễn xuất.

Không ít thần tượng Kpop chuyển hình thành công với vai trò diễn viên vì vậy mà người hâm mộ cũng mong muốn idol của mình thử sức với một lĩnh vực mới như diễn xuất.

Ai cũng biết trên sân khấu khi được hòa mình với ánh đèn với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn người hâm mộ thì các idol Kpop chính là những nghệ sĩ chuyên nghiệp nhất. Thế nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng nếu họ xuất hiện trong các bộ phim truyền hình mà bạn thường xem thì sẽ như thế nào?

Dưới đây là danh sách các thần tượng chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong các bộ phim hay qua những thước phim quảng cáo ngắn nhưng cũng đủ khiến các fan trầm trồ vì nhan sắc chuẩn mực và có khả năng diễn xuất tốt.

Irene – Red Velvet

Trong khi mọi người đều nhớ đến Joy nữ idol xinh đẹp cũng là bạn cùng nhóm với Irene qua vai nữ chính của cô nàng trong drama “The Great Seducer” đóng cặp cùng nam thần Wo Do Hwan thì ít ai biết đến Irene cũng bỏ túi cho mình vai nữ chính trong web drama “Game Development Girls”.

Với bộ phim đầu tay của mình, nữ thần tượng vào vai một thiên tài công nghệ lúc nào cũng ngồi sau màn hình máy tính. Vai diễn đầu đời của cô nàng khiến khán giả thích thú nhờ tạo hình trẻ trung và vô cùng đáng yêu với cặp kính cận to và hàng loạt biểu cảm phong phú.  Fan cho rằng thần thái của Irene sinh ra để làm diễn viên, bộ  web drama trở thành đề tài nóng hổi trên mạng cũng một phần lớn là nhờ có sự xuất hiện của Irene.

Người hâm mộ cũng hy vọng được nhìn thấy Irene xuất hiện với vai trò nữ chính trong một bộ phim cổ trang với kịch bản chất lượng để cô nàng có thể thử thách chính bản thân trong vai trò mới và có thêm nhiều đất diễn để phô ra khí chất minh tinh tuyệt vời của mình.

Jisoo – BLACKPINK


Không có gì nghi ngờ khi Jisoo là nhân tố được fan kỳ vọng sớm lấn sân sang diễn xuất. Cô đóng vai khách mời trong drama giả tưởng  “Niên sử ký Arthdal” cùng với những cái tên đình đám như Jang Dong Gun, Song Joong Ki…

Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 11 giây trong vai Sae Narae  với khung cảnh mờ ảo nhưng cô nàng đã gây ấn tượng cực mạnh vì visual đỉnh cao như nữ thần và diễn xuất bằng mắt đầy cảm xúc của mình.

Phân đoạn có sự xuất hiện của cô nàng cũng là cảnh được ghi nhận có lượng người xem cao chót vót, tên của cô lên top tìm kiếm ở Hàn và các mạng xã hội quốc tế. Đủ để thấy sức hút mãnh liệt của nữ thần tượng trong một vai trò mới.

Vai diễn cameo của Jisoo trong “Niên sử ký Arthdal” khiến các fan hâm mộ thất vọng vì xuất hiện quá ít và càng khẳng định thêm một điều cô cần nhiều hơn thế nữa.

Mọi người đều kỳ vọng và thích thú khi nhìn thấy nữ idol tài năng này có thể thách thức giới hạn của mình với một vai trò mà không ai nghĩ tới. Trong tương lại hi vọng Jisoo có thể “ tậu” thêm cho mình những vai diễn và kịch bản phim chất lượng hơn nữa.

Jeong Yeon – TWICE

Bên cạnh việc thu hút fan hâm mộ nhờ vẻ đẹp sắc sảo Jeong Yeon luôn được đánh giá là thành viên diễn xuất tốt nhất TWICE. Người ta thường quen với một Jeong Yeon cá tính với mái tóc ngắn khác hẳn với phần còn lại của TWICE thì đến khi nhìn thấy cô để tóc dài vận những bộ váy dịu dàng thì người ta phải vẫn phải thốt lên trước một Jeong Yeon nữ tính và xinh đẹp như vậy.

Rõ ràng là cô có khả năng phù hợp với 2 phong cách hoàn toàn khác biệt điều mà không phải thần tượng nào cũng làm được. Cũng giống như việc đóng phim và biểu diễn, người ta nhận thấy Jeong Yeon hội tụ đủ yếu tố để có thể lấn sân sang diễn xuất chắc chắn sẽ đưa một làn gió mới vào dòng phim truyền hình Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó cô còn có người chị gái ruột là nữ diễn viên nổi tiếng Gong Seong Jeon cũng có thể dạy bảo và truyền thụ kinh nghiệm nếu như Jeong Yeon chuyển hình sang đóng phim.

Trong khi vẫn nữ thần tượng còn do dự về việc có nên đi sâu vào diễn xuất thì các ONCE (tên fandom của TWICE) đã mỏi mắt chờ mong một vai diễn của thần tượng và sẵn sàng ủng hộ nếu cô thực hiện bước nhảy mới trong sự nghiệp của mình.

Jungkook – BTS


Jungkook từng gây trầm trồ với không ít khán giả bởi khả năng đặc biệt với chiếc camera, hơn thế nữa là khả năng biên tập đáng nể. Hơn thế nữa trong một buổi fansign Jungkook còn biến hình trở thành một đạo diễn kiêm biên kịch khi anh chàng tạo nên một bảng phân vai cho từng thành viên trong nhóm thậm chí còn phản ánh đúng tính cách của các thành viên BTS. Chính điều này đã khơi dậy sự hứng thú của các fan hâm mộ nếu như JungKook thực sự có được vai diễn trong một bộ drama Hàn nào đó.

Giống như việc maknae BTS xuất sắc trong mọi kĩ năng mà một thần tượng hàng đầu của giới trẻ cần thì chắc hẳn anh cũng không khiến các fan hâm mộ thất vọng trong vai trò một diễn viên. Hơn thế nữa, người hâm mộ rất mong có thể thấy được sự chuyển mình từ em út dễ thương sang một người đàn ông trưởng thành và nhạy cảm trong một vai diễn không xa trong tương lai.

D.O – EXO


D.O thường được biết đến là chàng ca sĩ có chất giọng tình cảm, da diết, ngoại hình đáng yêu của EXO nhưng đồng thời anh cũng được công nhận là một trong những thần tượng lấn sang sang diễn xuất thành công.

Vai diễn đầu tay của D.O trong dram “It’s ok that’s love” đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng khi anh hóa thân vào cậu học sinh cấp 3 trong sáng, đáng yêu, có ước mơ và khát khao sống đẹp. Nhưng ngay lập tức anh cũng lấy đi nước mắt của khán giả khi vẫn là chàng học sinh ấy nhưng lại mang trong mình một tâm hồn đầy tổn thương với diễn biến tâm lí phức tạp.

Thậm chí sau vai diễn đầu tay này nhiều khán giả còn nhận xét diễn xuất của anh thuyết phục hơn kỳ vọng khi một idol chuyển sang diễn xuất.

Sau màn thể hiện tuyệt vời đó, nam ca sĩ đang có thêm nhiều cơ hội xuất hiện không chỉ trong phim truyền hình mà còn cả các bộ phim điện ảnh của Hàn. Các bộ phim điện ảnh mà anh tham gia như “Along with the Gods”, “ My Annoying Brother”…đều đạt doanh thu khủng và thu về cơn mưa lời khen về năng khiếu diễn xuất tuyệt vời của D.O

Hiện nay, nam idol đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên mất một khoảng thời gian nữa chúng ta mới lại có thể thấy được sự xuất hiện trên màn ảnh của anh. Dù vậy, người hâm mộ vẫn rất mong chờ màn tái xuất thật hoành tráng của nam thần tượng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Minhyun – NU’EST

Đảm nhận vai chính trong vở nhạc kịch “Marie Antoinette”, Minhyun vào vai chàng hoàng tử yêu say đắm nàng Marie Antoinette. Như để sinh ra cho vai diễn, chàng hoàng tử Minhyun tỏa sáng rực rỡ dưới sân khấu nghệ thuật nơi anh thể hiện một lúc 2 khẳ năng vừa diễn xuất vừa phô diễn chất giọng tuyệt vời của mình.

Nhờ vai chính trong vở nhạc kịch này mà người ta thấy được tiềm năng diễn xuất cũng như sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của Minhyun khi cố gằng hoàn thành một cách xuất sắc vai trò của mình. Hy vọng anh có thể thử sức đi sâu hơn vào lĩnh vực diễn xuất để tự tạo cơ hội khám phá tiềm năng của chính bản thân.

Tiểu Phong/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/irene-jisoo-va-loat-than-tuong-kpop-ma-fan-hy-vong-se-toa-sang-trong-dien-xuat-a307036.html