Jack "chốt sổ" Running Man Vietnam, chưa chơi đã để lộ loạt "điểm yếu" khó đỡ


Thứ 6, 07/05/2021 | 03:11


Sau nhiều mong đợi, thành viên thứ 9 cũng là “cậu út” của Running Man Vietnam đã được Nhà sản xuất Dong Tay Promotion công bố: ca sĩ Jack.

Sau nhiều mong đợi, thành viên thứ 9 cũng là “cậu út” của Running Man Vietnam đã được Nhà sản xuất Dong Tay Promotion công bố: ca sĩ Jack.

Jack chính thức tham gia Running Man Vietnam. 

Với đội hình 8 thành viên đã lộ diện trước đó, hình ảnh mới nhất về cast thứ 9 khiến khán giả rất bất ngờ.

Theo thông tin chính thức từ Nhà sản xuất Dong Tay Promotion, Jack sẽ là người cuối cùng trong dàn cast Running Man Vietnam. Anh chàng cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất, đại diện cho thế hệ GenZ trẻ trung, luôn “bắt trend” và chơi hết mình.

Như vậy, dàn cast Running Man Vietnam đã hoàn thiện với đủ các màu sắc, tính cách, hứa hẹn sẽ khiến mùa hè 2021 “nóng” hơn bao giờ hết.

Jack được biết đến là một nghệ sĩ trẻ đa năng, nhận được nhiều sự quan tâm yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, anh chàng rất hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Từ sau 7 Nụ Cười Xuân, đây là lần thứ 2 Jack nhận lời mời từ Nhà sản xuất Dong Tay Promotion.

Nam ca sĩ Hoa Hải Dường tạm gác mọi công việc và các dự án khác sang một bên để dành trọn cho chương trình.

Sau khi xem Running Man các phiên bản khác, anh chàng đã quyết định tạm gác mọi công việc và các dự án khác sang một bên để dành trọn cho chương trình. Vốn dĩ rất bận rộn hiếm có thời gian nghỉ ngơi nên giờ đây, Jack rất hào hứng và nóng lòng được trải nghiệm những chuyến đi từ Nam tới Bắc của Running Man Vietnam.

Khi được hỏi về chiến thuật, Jack bật mí: “Tùy cơ ứng biến” nhưng anh chàng lại thật thà thú nhận mình sợ rắn, sợ độ cao, sợ nước, không biết bơi. Đây là những thử thách rất dễ gặp ở Running Man Vietnam nên anh chàng coi đó là cơ hội để quyết tâm phải vượt qua chính mình.

Đom Đóm – fandom của Jack thường lo lắng cho sức khỏe của anh, nhân dịp này, Jack cũng nhắn nhủ tới fans: “Cứ chơi thôi, cùng lắm là xỉu, mấy anh quay phim bưng vào, xỉu dậy chơi tiếp. Đừng quá lo lắng nha!”. Anh chàng cũng tự nhận mình rất hiền, không có chuyện nổi nóng nhưng chắc chắn sẽ chơi hết sức mình.

Biểu cảm của Jack "đốn tim" người hâm mộ. 

Là cậu út của gia đình Running Man Vietnam, Jack cũng biết “lợi thế” của mình nên anh chàng không sợ làm mất lòng ai, kể cả các cast nữ. “Nếu Jack không nhường thì chắc các chị cũng không giận đâu vì Jack nhỏ nhất mà.” – nam ca sĩ hồn nhiên chia sẻ. Mặt khác, quan điểm của Jack khi tham gia chương trình đó là: “Phải tự lo, tự cứu lấy mình thôi”.

Khi được hỏi về người đáng tin tưởng nhất, Jack cho rằng không còn lựa chọn nào khác ngoài “anh cả” Running Man Vietnam - Trường Giang. Cậu út bật mí thường gọi Trường Giang là chú, xưng cháu. Khi được hỏi nếu bị người mà mình tin nhất xé bảng tên thì sao, Jack nhắn nhủ: “Chú đừng ‘xé’ con nha. Con ‘xé’ chú là được rồi.”

Như vậy, thành viên thứ 9 đã hoàn thiện đội hình cast Running Man Vietnam gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Jack.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-chot-so-running-man-vietnam-chua-choi-da-de-lo-loat-diem-yeu-kho-do-a364884.html