Jennifer Phạm duyên dáng với áo dài trong vai trò MC


Thứ 7, 08/07/2017 | 03:14


Jennifer Phạm là một trong những Hoa hậu Việt luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ mặc cho thời gian không ngừng trôi qua.

Jennifer Phạm là một trong những Hoa hậu Việt luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ mặc cho thời gian không ngừng trôi qua.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây với vai trò MC, Jennifer Phạm trở thành tâm điểm ánh nhìn vì vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời.

Chiếc áo dài của cô được nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn làm riêng cho phù hợp với sự kiện này. Đây là chiếc áo dài và áo bào cách tân có chất liệu vải bố gấm, được đính kết hết 3 tuần bằng những viên đá pha lê rất cực kỳ tỉ mỉ.

Được biết, giá của bộ trang phục này lên đến hơn 5000 USD vì toàn bộ được làm bằng thủ công rất tinh tế.

Mặc dù mới sinh con trai được 5 tháng nhưng Jennifer Phạm vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thuở son rỗi.
Trang phục cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế cùng nhan sắc xinh đẹp khiến Jennifer Phạm tỏa sáng ngay từ khi xuất hiện.
Là bà mẹ 3 con nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn rất trẻ trung và quyến rũ. Jennifer Phạm hiện nay là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất làng giải trí Việt.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-duyen-dang-voi-ao-dai-trong-vai-tro-mc-a195562.html