Ji Chang Wook và Lee Sung Kyung sắp sánh đôi trong phim mới?


Thứ 6, 10/03/2017 | 04:17


Cùng sự kiện

Lee Sung Kyung và Ji Chang Wook đều đang thảo luận cho vai diễn mới trong bộ phim truyền hình “Be Careful of This Woman”.

Lee Sung Kyung và Ji Chang Wook đều đang thảo luận cho vai diễn mới trong bộ phim truyền hình “Be Careful of This Woman”.

Ngày 17/2, cả công ty quản lý của Lee Sung Kyung và đài SBS đều đưa ra thông báo về việc nữ diễn viên sẽ vào vai nữ chính trong dự án truyền hình mới “Be Careful of This Woman”.


“Be Careful of This Woman” là một bộ phim hài tình cảm được diễn ra trong bối cảnh văn phòng công tố và tòa án. Vai nữ chính của Lee Sung Kyung mang tên Bong Hee, từ một vận động viên Taekwondo đến một nhân viên pháp lý.

Theo YG Entertainment - công ty quản lý của Lee Sung Kyung cho biết nữ diễn viên được đề nghị cho vai diễn này, và hiện cô đang xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Về phần đài SBS, đơn vị sản xuất và phát hành phim tiết lộ, đối với họ, Lee Sung Kyung đích thực là lựa chọn hàng đầu cho vai diễn này.

Vai nam chính hiện đang được cho là sẽ thuộc về nam diễn viên Ji Chang Wook. Một nguồn tin từ nội bộ SBS cho hay, Ji Chang Wook đã nhận được lời đề nghị và đang xem xét việc tham gia bộ phim.


Nếu như cả hai diễn viên nhận lời, đây sẽ là sự hợp tác lần đầu tiên của Ji Chang Wook và Lee Sung Kyung, đồng thời là sự kết hợp tuyệt vời của cặp nam - nữ thần được nhiều người mong đợi.

Năm 2016, Ji Chang Wook đã hợp tác với Yoona và vào vai một điệp viên dũng mãnh, mưu trí trong bộ phim truyền hình của đài tvN "K2". Còn Lee Sung Kyung thì nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả thông qua vai diễn cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đóng cặp cùng Nam Joo Hyuk.

Khả năng diễn xuất và ngoại hình của Ji Chang Wook cùng Lee Sung Kyung khiến khán giả rất hy vọng sẽ được thấy họ sánh đôi trên truyền hình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ji-chang-wook-va-lee-sung-kyung-sap-sanh-doi-trong-phim-moi-a183605.html