Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun sẽ làm điều này nếu phim mới thành công


Thứ 5, 11/05/2017 | 08:11


Cùng sự kiện

“Suspicious Partner" tập đầu tiên với hai diễn viên chính là Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đã lên sóng tối qua.

“Suspicious Partner" tập đầu tiên với hai diễn viên chính là Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đã lên sóng tối qua.

"Suspicious Partner" (Đối tác đáng ngờ) là bộ phim kể về Noh Jin Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên có tính cách "tsundere" (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Cả hai hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Đây là bộ phim truyền hình tình cảm hài đầu tiên của Ji Chang Wook, sau nhiều năm gắn với hình ảnh "người hùng hành động" trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đã xuất hiện trong chương trình “2 O’clock Escape Cultwo Show” để quảng bá cho bộ phim truyền hình mới của họ “Suspicious Partner".

Trong chương trình, MC đã đưa ra câu hỏi: "Việc có một lời hứa dành cho người hâm mộ về rating (tỷ lệ người xem) đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Các bạn muốn hứa hẹn điều gì với người hâm mộ nếu rating của bộ phim đạt được đến một mức nhất định?"

Trong khi nam chính Ji Chang Wook còn đang tự hỏi thì nữ diễn viên Nam Ji Hyunh đã trả lời thay anh.

"Thực ra chúng tôi đã thảo luận điều mình sẽ làm nếu như phim đạt rating 15%. Chúng tôi định sẽ gửi một chiếc xe cà phê đến một địa điểm mà người hâm mộ mong muốn" - nữ diễn viên cho biết.

Điều này khiến cho MC của chương trình đùa vui: "Hãy đưa chiếc xe tải đó vào chương trình 'Cultwo', và nữ diễn viên hóm hỉnh trả lời, "Điều đó tùy thuộc vào quyết định của khán giả."

Tuy vậy, Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun có lẽ phải cố gắng hơn nữa để có thể thực hiện lời hứa này. Bởi vì “Suspicious Partner” chỉ có rating khá khiêm tốn sau khi ra mắt tập đầu tiên tối qua.

Dù có dàn diễn viên hứa hẹn cùng kịch bản mới lạ, “Suspicious Partner” vẫn có tỷ lệ người xem thấp hơn cả so với hai bộ phim khác cùng khung giờ. Khi chiếu liên tiếp hai tập, “Suspicious Partner” có rating tập 1-2 lần lượt là 6.3 - 6.8%.

Drama cổ trang mới của đài MBC, "Ruler: Master of the Mask", đứng ở vị trí đầu tiên với tỷ lệ trung bình là 9,7% trong tập chiếu đầu tiên và 11,6% cho tập phim thứ hai.

Bộ phim trước đây đã được phát sóng trên MBC trong khung giờ này đã không có rating cao, kết thúc ở vị trí thứ ba trong cuộc đua xếp hạng giữa các bộ phim truyền hình thứ Tư và thứ Năm.

Điều này có nghĩa là "Ruler: Master of the Mask" đạt được vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng là hoàn toàn nhờ vào thực lực của bộ phim, chứ không liên quan gì tới độ hot của drama đã kết thúc trước đó.

Với sự thống trị của "Ruler: Master of the Mask", drama của đài KBS "Mystery Queen" đã rơi xuống vị trí thứ hai với rating 8,7%.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ji-chang-wook-va-nam-ji-hyun-se-lam-dieu-nay-neu-phim-moi-thanh-cong-a189842.html