+Aa-
    Zalo

    Jung So Min: Mỹ nhân có khuôn mặt thơ ngây lại sở hữu thân hình "đôt mắt" người xem

    ĐS&PL Jung So Min sở hữu nét đẹp ngây thơ và tươi trẻ, vì thế khi nhìn vào khó ai biết rằng nữ diễn viên đã ngoài 30.

    Jung So Min sở hữu nét đẹp ngây thơ và tươi trẻ, vì thế khi nhìn vào khó ai biết rằng nữ diễn viên đã ngoài 30.

    Jung So Min sinh năm 1989, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010 với bộ phim “Bad Guy”, rồi vụt sáng từ bộ phim Playful Kiss đóng cùng nam diễn viên Kim Hyun Joong.

    So Min sau đó tham gia vào nhiều tác phẩm khác như Big Man, Twenty, Alice: Boy from Wonderland, D-Day, The Sound of Your Heart... Khán giả xứ kim chi nhận xét cô liên tục trau dồi, cải thiện kỹ năng qua từng vai diễn. Ngoài ra, ngoại hình của nữ diễn viên cũng trở nên xinh đẹp, thu hút hơn.

    Ở So Min tỏa nên nét đẹp thơ ngây, hồn nhiên tươi trẻ, chính vì vậy khi nhìn vào khó ai biết rằng cô đã ở ngoài tuổi 30.

    Ngoài khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Jung So Min còn được yêu thích nhờ gu thời trang thanh lịch, đẹp mắt. Cô trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng.

    Cộng đồng mạng xứ Củ Sâm từng khen ngợi cô là một trong 5 sao nữ "hút mắt" nhất khi gặp ngoài đời thực. Jung So Min thường được gọi là "bagel girl" - cụm từ chỉ những sao nữ có khuôn mặt ngây thơ nhưng thân hình gợi cảm.

    Năm 2018, Jung So Min bị Dispatch khui tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Lee Joon từ tháng 10/2017. Khi đó, 2 người đang hợp tác trong bộ phim My Father is Strange.

    Trái ngược với những phản ứng tiêu cực của các cặp sao khác khi bị khui tin hẹn hò, Lee Joon và Jung So Min lại trở thành cặp đôi được lòng netizen nhất trong lịch sử "khui" tin hẹn hò của Dispatch.

    Tuy nhiên, cũng chính Dispatch mới đây đã tiết lộ thông tin cặp đôi Lee Joon và Jung So Min đã tuyên bố chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò.

    Nguyên nhân được đưa ra là vì lý do muôn thuở: lịch trình bận rộn khiến cả 2 khó gìn giữ được mối quan hệ. Phía công ty quản lý của cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Điều đó khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối, Lee Joon và So Min là một trong trong những cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất nhì xứ Hàn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-so-min-my-nhan-co-khuon-mat-tho-ngay-lai-so-huu-than-hinh-dot-mat-nguoi-xem-a328811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan