Kenny Sang bị "ném đá" vì khoe mẽ "năm sau tham dự Cannes"


Chủ nhật, 17/05/2015 | 00:30


(ĐSPL) – Không chỉ khoe sắp mua siêu xe Lamborghini, mới đây Kenny Sang còn cho biết năm sau, anh sẽ tham dự LHP Cannes trên trang cá nhân.

(ĐSPL) – Không chỉ khoe sắp mua siêu xe Lamborghini, mới đây Kenny Sang còn cho biết năm sau, anh sẽ tham dự LHP Cannes trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, sự kiện thảm đỏ LHP Cannes 68 đang được đông đảo thế giới chú ý. Đây cũng là dịp để cho các sao Hollywood và thế giới khoe sắc đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp của mình.

Phạm Băng Băng là cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng bởi hình ảnh trong sáng, tinh khôi như tiên nữ trên thảm đỏ Cannes. Nhân sự kiện này, chàng hotboy tự phong này cũng tranh thủ “chém gió” trên Facebook của mình.

Kenny Sang tự tin vượt mặt Phạm Băng Băng trong LHP Cannes năm sau.

Anh cho biết năm sau sẽ tham gia LHP Cannes và sẽ mặc áo thương hiệu Lamborghini để “chặt chém” lại Phạm Băng Băng. Không chỉ khoe sẽ tham dự và khoe sắc trên thảm đỏ LHP Cannes quốc tế, Kenny Sang còn cho biết, nếu tham dự anh tin chắc mình sẽ đẹp vượt mặt Phạm Băng Băng.

Chia sẻ trên Facebook, Kenny Sang viết: “Năm nay bận đóng quảng cáo không tham gia Cannes được uổng ghê, năm sau tham gia mặc váy hiệu Lampogini chặt chém chế Băng Băng chơi”.

Sau status chia sẻ chuẩn bị mua Lamborghini và rửa xe ở Dubai thì status này của Kenny Sang tiếp tục nhận “gạch đá” của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng ngán ngẩm với độ hư cấu thái quá của Kenny Sang.


Kenny Sang được cho là “thánh chém” với các phát ngôn “chém gió” nổ tung trời như: “Xe SH không có cửa cho tôi đi”, “Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi” hay “Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ” …. Chính bởi những phát ngôn này cùng với sự thật gia thế nghèo khổ của gia đình anh bị bóc mẽ đã khiến anh trở thành một hiện tượng mạng và trở thành người nổi tiếng được đông đảo cư dân mạng biết tới.

Bị bóc mẽ và ném đá về những phát ngôn “quá đà” của mình nhưng Kenny Sang vẫn không ngừng tiếp tục “chém gió”. Mặc dù hiện nay, những phát ngôn sốc của chàng hotby tự phong này không còn gây sốt nữa nhưng nó vẫn nhận nhiều “gạch đá” của mọi nguời bởi độ “tự sướng”, hoang tưởng đạt đến đỉnh điểm.

Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đến LHP Cannes

[mecloud]NCh4vq69Xf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-bi-nem-da-vi-khoe-me-nam-sau-tham-du-cannes-a94710.html