Khám sức khỏe nhập ngũ, Yoo Ah In chẩn đoán có khối u trong xương


Thứ 5, 16/02/2017 | 03:08


Thông tin trên được đại diện công ty quản lý của nam diễn viên Yoo Ah In xác nhận với truyền thông.


Thông tin trên được đại diện công ty quản lý của nam diễn viên Yoo Ah In xác nhận với truyền thông.

Mới đây, công ty quản lí UAA Entertainment đã công bố kết quả kiểm tra sức khỏe trước khi nhập ngũ của nam diễn viên Yoo Ah In.

Theo đó, anh bị chẩn đoán có khối u trong xương, tuy nhiên, phía công ty quản lý từ chối tình hình cụ thể. "Đúng là Yoo Ah In đã bị mắc một khối u ở xương. Hiện tại, chúng tôi chưa thể nói được tình trạng của anh ấy có nghiêm trọng hay không. Đây là một vấn đề nhạy cảm vì nó mang tính cá nhân", UAA Entertainment cho biết.

Nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In

Thông tin nói trên đã thực sự gây sốc cho cả Hàn Quốc và các fan hâm mộ của nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In.

Trước đó, để thực hiện nghĩa vụ quân sự như một công dân bình thường ở Hàn Quốc, Yoo Ah In đã hủy hết tất cả các lịch trình cá nhân. Thế nhưn do ảnh hưởng từ một chấn thương ở vai khi đang quay "Veteran", Yoo Ah In đã không thể vượt qua 3 lần kiểm tra khám sức khỏe của anh vào năm ngoái để thực hiện kế hoạch nhập ngũ như dự định.

Cho đến đầu năm 2017, nam diễn viên khám sức khỏe lần nữa để lên đường nhập ngũ thì phát hiện ra khối u. Trước thông tin gây sốc nay, việc nhập ngũ của Yoo Ah In có thể sẽ còn bị trì hoãn vô thời hạn.

Yoo Ah In sinh năm 1986, là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Dù ngoại hình không lung linh như nhiều nam diễn viên khác nhưng bù lại Yoo Ah In có tài năng diễn xuất ấn tượng.

Yoo Ah In được nhiều người biết đến qua vai diễn "ngựa điên" Moon Jae Sin trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal.

Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Secret Love Affair, Six Flying Dragons, The Throne, Veteran… Một trong những vai diễn nổi bật giúp anh được mọi người biết đến là “ngựa điên” trong Sungkyunkwan Scandal.

Năm 2015, Với thành công của 2 bộ phim là The Throne và Veteran, Yoo Ah In được vinh dự trở thành Ảnh đế trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải thưởng điện ảnh uy tín Rồng Xanh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-suc-khoe-nhap-ngu-yoo-ah-in-chan-doan-co-khoi-u-trong-xuong-a181109.html