Khán giả "cạn lời" khi thấy Hồ Nhất Thiên thổi trà sữa ra bong bóng để tán gái


Thứ 6, 05/02/2021 | 08:46


Cùng sự kiện

Cảnh phim phi logic của Hồ Nhất Thiên trong "Thời đại của anh, thời đại của em" khiến khán giả ngán ngẩm.

Cảnh phim phi logic của Hồ Nhất Thiên trong "Thời đại của anh, thời đại của em" khiến khán giả ngán ngẩm.

Bộ phim "Thời đại của anh, thời đại của em" (tên cũ "Thân ái chí ái") do Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng đóng chính mới đây đã lên sóng đài Giang Tô (Trung Quốc). Phim nhận được sự chú ý lớn của khán giả không chỉ vì tên tuổi dàn diễn viên mà còn bởi đây là tác phẩm cùng hệ liệt với bộ phim đã rất thành công trước đó "Thân ái nhiệt ái" (tên cũ "Cá mực hầm mật").

"Thời đại của anh, thời đại của em" ra mắt khán giả.

"Thời đại của anh, thời đại của em" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Mật thất vây cá lội" của các giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Truyện kể về cuộc sống và tình yêu của những chàng trai thi đấu thể thao điện tử (eSport) nhưng lên phim được chuyển thành chế tạo robot. Nhân vật chính là Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng).

Trong rất nhiều chủ đề được bàn tán ở thời điểm phim lên sóng thì chi tiết nhân vật Ngô Bạch thổi bong bóng từ cốc trà sữa khiến Ngải Tình ngỡ ngàng thích thú được người xem bàn tán nhiều nhất.

Cảnh phim phi logic của Hồ Nhất Thiên - Lý Nhất Đồng.

Tình tiết được đánh giá quá phi thực tế, lãng mạn nhưng viển vông khiến Hồ Nhất Thiên nhanh chóng chiếm lĩnh hotsearch Weibo.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ: "Trà sữa mà thổi ra được nhiều bong bóng như vậy thì nó phải chứa bao nhiêu chất tẩy rửa trong đó", "Dù muốn quay cảnh lãng mạn cũng nên hợp lý, sát thực tế, biên kịch nghĩ khán giả ngốc hết sao", "Cảnh quay ngớ ngẩn thế này làm giảm giá trị của tác phẩm", "Rồi có bao nhiêu quán trà sữa phải giải thích rằng sản phẩm của mình không có chất thôi ra bong bóng đây?"...

Đây cũng chẳng phải lần đầu tình tiết hài hước đến mức có phần lố bịch xuất hiện trong phim Trung Quốc. Cách đây không lâu, trong phim "Yêu em từ dạ dày" có cảnh Lâm Vũ Thân nấc ra bong bóng sau khi bị ngộ độc.

Cảnh phim gây tranh cãi nhưng "Thời đại của anh, thời đại của em" vẫn thu hút nhiều người xem bởi đề tài trẻ trung, vui vẻ, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Đáng chú ý, phim lấy bối cảnh trước khi diễn ra "Thân ái nhiệt ái", khi Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) còn chưa gặp Đồng Niên (Dương Tử).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-can-loi-khi-thay-ho-nhat-thien-thoi-tra-sua-ra-bong-bong-de-tan-gai-a355272.html