Những hình ảnh đáng nhớ về Minh Thuận


Thứ 2, 19/09/2016 | 08:31


(ĐSPL) - Những hình ảnh của ca sĩ Minh Thuận đóng góp cho làng giải trí Việt khiến cho nhiều người không kìm nổi nước mắt, tiếc thương cho người nghệ sĩ đa tài.

(ĐSPL) - Những hình ảnh của ca sĩ Minh Thuận đóng góp cho làng giải trí Việt khiến cho nhiều người không kìm nổi nước mắt, tiếc thương cho người nghệ sĩ đa tài.

Sáng ngày 18/9, làng giải trí Việt thương tiếc đón nhận tin buồn ca sĩ Minh Thuận qua đời. Sau thời gian dài điệu trị, nam ca sĩ Tình thơ cũng không vượt qua khỏi bệnh tật. Căn bệnh ung thư phổi đã mang anh đi thật xa, về với thế giới bên kia.

Minh Thuận trong một vai diễn.

Sự ra đi của anh khiến nhiều người ngậm ngùi cho một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Vậy là từ đây, khán giả sẽ không còn được nhìn thấy Minh Thuận qua tivi, vậy là từ đây sân khấu, cánh gà ấy thiếu đi một người nghệ sĩ tài năng.

Mặc dù đã ra đi nhưng hình ảnh của ca sĩ Minh Thuận vẫn lưu giữ mãi trong trái tim những người yêu mến anh. Mỗi người sẽ lưu giữ ký ức về anh theo những cách khác nhau. Có người nhớ đến những bài hát đỉnh cao của Minh Thuận như Nỗi đau ngọt ngào, Người tình mùa đông, Lời sám hối. Cũng có người sẽ giữ mãi nụ cười hiền lành của anh chàng Lâm Ca Rô trong tim.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ về nam ca sĩ Tình Thơ:



Minh Thuận tham gia ca hát từ nhỏ, 5 tuổi được mẹ dẫn vào tham gia ca hát trong ca đoàn nhà thờ. Người hâm mộ biết đến Minh Thuận từ năm 1992, khi anh kết hợp song ca cùng ca sĩ Nhật Hào. Hình ảnh 2 nam ca sĩ với mái tóc dài khiến nhiều người không thể nào quên. Đã từng một thời, Minh Thuận và Nhật Hào là cái tên được nhiều người nhắc đến. Sự kết đôi của 2 nam ca sĩ từng gây sốt khi chạy show kỷ lục với 22 điểm diễn trong thành phố Sài Gòn.


Tình thơ có lẽ là ca khúc của Minh Thuận được nhiều người nghe đi nghe lại. Một thời, hầu như gia đình nào cũng bật nghe ca khúc này.





Không chỉ dừng lại ở ca hát, Minh Thuận còn bén duyên với nghiệp phim ảnh bằng vai diễn "Khi người đàn ông có bầu".  Sau đó, anh góp mặt trong rất nhiều bộ phim gây được tiếng vang như "Cô gái xấu xí", "Bỗng dưng muốn khóc", "Cô dâu đại chiến", "Bếp hát"… Hình ảnh chàng Lâm chuyên mặc đồ caro trong Cô gái xấu xí vẫn luôn in sâu vào tâm trí của khán giả Việt. Sự góp mặt của Minh Thuận với vai Lâm đã tạo nên những tình huống thú vị cho bộ phim từng gây sốt một thời này.





Hình ảnh Minh Thuận “lăn xả” trong chương trình Gương mặt thân quen, không ngại giả gái, cạo trọc đầu khiến khán giả không thể nào quên được. Anh đã đem đến một màu sắc mới cho chương trình này.


Hình ảnh ngố tàu của cặp tình nhân Minh Thuận và Mai Thu Huyền.



Nét chữ nguệch ngoạc của Minh Thuận gửi cho Phương Thanh trong lúc thập tử nhất sinh. Lời nhắn của Minh Thuận: 'Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé' khiến cho nhiều người không cầm được nước mắt. Giờ đây những nét chữ này chỉ còn là kỉ niệm.

Minh Thuận trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi!

Hình ảnh Minh Thuận và bố từ nhỏ đến lớn. Dù biết mình không còn sống được bao lâu nữ nhưng ca sĩ Minh Thuận vẫn luôn lạc quan. Dòng chứ “Bố về là number one rồi” bằng những nét chữ nguệch ngoạc và hình ảnh anh giơ ngón tay cái để động viên tinh thần đấng sinh thành khiến bố anh không cầm được nước mắt.



Bước chân lặng lẽ, cái cúi đầu của người cha khi phải nhìn cảnh “người đầu bạc đưa tiễn kẻ đầu xanh”.

 Hồng Nhung (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]pm7eaCpBT2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dang-nho-ve-minh-thuan-a148499.html