Khi các nữ thần Cbiz để mặt mộc: Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp bất chấp, Cúc Tịnh Y có còn là "mỹ nhân 4000 năm có 1"?


Thứ 5, 22/04/2021 | 13:30


Nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp "không góc chết" khi xuất hiện trên màn ảnh nhưng nhan sắc thật sự của những "nữ thần" Cbiz lại khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp "không góc chết" khi xuất hiện trên màn ảnh nhưng nhan sắc thật sự của những "nữ thần" Cbiz lại khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Làng giải trí Trung Quốc vốn nổi danh với loạt mỹ nhân "cực phẩm", mỗi người một vẻ nhưng ai cũng vô cùng xinh đẹp với khí chất ngất trời. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang ấy, nhan sắc thật sự khi để mặt mộc của các nữ thần Cbiz đã gây ra không ít tranh cãi trong dư luận.

Trong khi một số gương mặt đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Lý Thấm vẫn "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của mình thì những cái tên khác như Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến công chúng thất vọng khi trút bỏ son phấn. 

Trong số các mỹ nhân Cbiz, Angela Baby có lẽ là người "gây sốc" nhất khi lộ ảnh "không son phấn". Dù vẫn có những đường nét thanh tú nhưng làn da của người đẹp khi không trang điểm đã mất đi sự trắng hồng và thần thái cũng bớt "sang chảnh" hơn phần nào. 

Được mệnh danh là "mỹ nhân 4000 năm có 1" nhưng khi trút bỏ lớp trang điểm, nhan sắc của Cúc Tịnh Y lại khiến người hâm mộ khá thất vọng. Nữ diễn viên sinh năm 1994 trông khá bình thường và không có điểm gì nổi bật khi để mặt mộc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba không hổ danh là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Cbiz. Dù không trang điểm nhưng người đẹp sinh năm 1992 vẫn đẹp rạng ngời ngay cả khi bị chụp trộm.

Mặt mộc của Dương Mịch lại khiến khán giả "ngã ngửa". Khác với thần thái sang chảnh trên phim, Dương Mịch khi không son phấn lại lộ rõ vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống. 

Dương Tử thường xuyên hóa thân vào hình ảnh dễ thương, trẻ trung nên ngay cả khi không trang điểm, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn được đánh giá là khá giống với lúc lên hình, vẫn giữ được đường nét hài hòa, xinh đẹp. 

Lưu Diệc Phi từng gây nhiều tranh cãi về ngoại hình do cách trang điểm và ăn mặc. Nhưng khi để mặt mộc thì cô vẫn khẳng định bản thân là "thần tiên tỷ tỷ" với nhan sắc thanh thoát, nhẹ nhàng. 

Lý Thấm được biết đến rộng rãi sau khi vào vai Nguyên Thuần Công chúa trong phim Sở Kiều Truyện. Ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung đã giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả. Theo đó, ngay khi để mặt mộc, Lý Thâm vẫn tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bởi đường nét khuôn mặt hài hòa và vẻ đẹp ngọt ngào, giản dị. 

Nhắc tới các mỹ nhân Cbiz không thể bỏ qua Phạm Băng Băng. Đã ở tuổi U40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến với nhan sắc như "không tuổi" của mình khi trút bỏ lớp trang điểm. 

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng thanh thoát, Trần Ngọc Kỳ cũng được mệnh danh là mỹ nữ cổ trang thế hệ mới. Mặt mộc của Trần Ngọc Kỳ cũng "không phải dạng vừa", vẫn thanh thoát và vô cùng xinh đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh thường xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy cùng phong cách trang điểm sang trọng nên hình ảnh mặt mộc của cô đã khiến người hâm mộ khá thất vọng.  Người đẹp họ Triệu trông già đi hẳn 10 tuổi, bọng mắt lớn, nụ cười bỗng trở nên "móm mém" làm cô trông như một người khác. 

"Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư thì vẫn đẹp không cần son với với gương mặt trẻ trung, và các đường nét hài hòa, thanh tú. Nhiều người hâm mộ còn nhận xét mặt mộc của Triệu Lộ Tư đẹp không khác gì khi đã trang điểm. 

Ảnh: Weibo, BJH

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-cac-nu-than-cbiz-de-mat-moc-dich-le-nhiet-ba-van-dep-bat-chap-cuc-tinh-y-co-con-la-my-nhan-4000-nam-co-1-a363323.html