Khi dàn mỹ nam EXO là hóa thân hoàn hảo của các nhân vật hoạt hình Disney


Thứ 2, 28/08/2017 | 12:00


Cùng sự kiện

Các fan Kpop đã tìm ra điểm giống nhau giữa thần tượng của mình với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng Disney.

Các fan Kpop đã tìm ra điểm giống nhau giữa thần tượng của mình với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng Disney.

Sehun - Mushu

Maknae nhà EXO nổi tiếng bởi khí chất quý tộc và ngoại hình đẹp trai lạnh lùng. Ít ai biết đến chàng idol có khuôn mặt “chảnh” như vậy lại sở hữu nụ cười “tinh quái” giống hệt nhân vật rồng Mushu trong bộ phim hoạt hình “Hoa Mộc Lan”. Không phải là người hay cười nhưng lại có nụ cười đặc biệt không ai có thể lí giải. Ngoài ra, tính cách cũng là nét tương đồng lớn giữa Sehun và Mushu. Cả hai đều rất năng động, nhiệt tình, hài hước nhưng cũng đầy tham vọng, là người em trai đáng tin cậy trong nhóm.

Kai - Winne the Pooth

Không phải ngẫu nhiên khi mà các fan hâm mộ đặt biệt danh cho Kai là “Nini Bear”, vậy nên hình tượng gấu Pooth hoàn toàn phù hợp với anh. Làn da nâu của Kai khiến nhiều người liên tưởng đến bộ lông của Pooth. Anh chính là chú gấu Pooth to lớn ấm ấp, ngọt ngào nhưng cũng rất thích ngủ.

Chanyeol - Dumbo

Điểm tương đồng dễ dàng nhận thấy nhất giữa Chanyeol và chú voi đáng yêu Dumbo chính là đôi tai. Cả hai đều có đôi tai to và rộng thêm vào đó là cả đôi mắt to tròn lúc nào cũng phát sáng lấp lánh đáng yêu. Chanyeol và cả Dumbo đều được mệnh danh là “virus happy”. Luôn mỉm cười thân thiện với mọi người, sự nhiệt tình và năng lượng tích cực toát ra từ họ chính là điều được mọi người yêu thích nhất.

Baekhyun - Thumper

Nét tính cách tươi sáng, luôn vui vẻ hòa đồng với mọi người nhưng lại có những khoảnh khắc vô cùng tinh quái Baekhyun là phiên bản hoàn hảo của chú thỏ Thumper. Cả hai đều muốn đem đến bầu không khí thoải mái và những điều tốt đẹp nhất dành cho những người xung quanh mình.

D.O - Stitch

Kyung Soo (D.O) nhận được nhiều sự yêu mến từ fan hâm mộ có lẽ là sự tồn tại cả nét tính cách đáng yêu và đáng sợ ở anh giống hệt “quái vật ngoài hành tinh Stitch”. Cả hai đều có khả năng bộ phát sự tức giận của mình khiến mọi người xung quanh đều phải e dè. Nhưng thực chất những fan cứng của EXO đều biết đó chỉ là lớp vỏ ngụy trang cho tâm hồn lương thiện đầy đam mê của chàng trai này.

Chen - Tod

Sỡ hữu nụ cười ngọt ngào, phẩm chất quý ông lịch thiệp từ trong xương tùy cùng sự thông minh và khéo léo là những nét tính cách tuyệt vời của cả Chen và Tod. Bên cạnh đó cả hai cùng có tài trong việc kéo mọi người gần nhau hơn, giúp mọi mối quan hệ trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

Lay - Dory

Cả Lay và Dory là ví dụ điển hình cho những người vừa thuần túy vừa ngây thơ mà khiến cho người đối diện có cảm giác phải bảo vệ họ ngay lần đầu tiếp xúc. Sự lạc quan tươi sáng và thấu hiểu ở Dory khiến chúng ta nhớ đến những điểm tương đồng ở Lay. Hơn nữa, những khoảnh khắc ngớ ngẩn đến đáng yêu ở Lay cũng giống như đặc điểm hay quên ở cô cá vui vẻ Dory vậy.

Suho - Sebastian

Chu đáo, tận tâm với những người mà mình quan tâm chính là điểm giống nhau lớn nhất giữa Suho và Sebastian. Giống như Sebastian quan tâm đến Ariel, Suho không những là nhóm trưởng mà còn kiêm luôn vai trò “mẹ hiền” của EXO. Luôn là người lo lắng đến tâm trạng và tình hình của các thành viên khác đầu tiên, là người anh cả sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm về mình những lúc khó khăn nhất. Suho chính là nguồn sáng ấm áp soi đường và sưởi ấm EXO.

Xiumin - Jiminy Cricket

Là thành viên nhiều tuổi nhất nhóm, Xiumin cũng giống như chú dế Jiminy đều là những người thích theo dõi “nhất cử nhất động” của người khác nhưng đồng thời cũng là người có khả năng ứng biến nhanh nhạy nhất. Bên cạnh đó cả hai đều là những người tạo được cảm giác đáng tin cậy. Họ đã dùng kinh nghiệm và sự trưởng thành của mình để đưa ra những lời khuyên bổ ích cũng như trở thành chỗ dựa vững chắc cho mọi người.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-dan-my-nam-exo-la-hoa-than-hoan-hao-cua-cac-nhan-vat-hoat-hinh-disney-a200304.html