Khoe ảnh du lịch cùng gia đình, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera “đốn tim” dân mạng nhờ chi tiết đặc biệt


Thứ 3, 29/12/2020 | 02:08


Cùng sự kiện

Không trang điểm cầu kỳ, nữ diễn viên Marian Rivera vẫn chiếm trọn trái tim khán giả với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ, xứng danh mỹ nhân hàng đầu của Philippines.

Không trang điểm cầu kỳ, nữ diễn viên Marian Rivera vẫn chiếm trọn trái tim khán giả với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ, xứng danh mỹ nhân hàng đầu của Philippines.

Dù đã bước sang tuổi 36 và là mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu, Marian Rivera vẫn luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc “trẻ mãi không già” cùng vóc dáng thon gọn. Mới đây, nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng khi khoe ảnh chụp cùng gia đình trong chuyến du lịch vừa qua.

Ngắm nhìn loạt ảnh mới, dân mạng không khỏi ngất ngây trước nhan sắc “cực phẩm” của nữ diễn viên cùng ông xã Dingdong Dantes và hai nhóc tỳ Zia – Ziggy. Nhiều cư dân mạng nhận xét cô bé Zia xinh xắn không khác nào “bản sao nhí” của mẹ, trong khi cậu bé Ziggy được thừa hưởng hoàn toàn nét điển trai từ “ông bố tài tử”.

Nhan sắc "cực phẩm" của các thành viên gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera.

Đặc biệt, Maria còn gây ấn tượng mạnh khi để mặt mộc hoàn toàn nhưng vẫn toát lên thần thái rạng ngời, đầy quyến rũ với sống mũi cao cùng nụ cười tươi tắn.

Không lâu sau khi được đăng tải, loạt ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, nhận về hàng trăm nghìn lượt “thả tim” cùng bình luận. “Marian quả thật có nhan sắc vô cùng xinh đẹp”, “Không trang điểm mà Marian vẫn rất đằm thắm, dịu dàng” hay “Thật sự ghen tị với nhan sắc của cô ấy” là một số bình luận từ người hâm mộ.

Hai nhóc tỳ Zia và Ziggy thừa hưởng hoàn toàn nét đẹp từ cha mẹ.

Trước đó, gia đình “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cũng khoe bộ ảnh đón giáng sinh đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia bộ phim Vũ điệu hoang dã, cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes nhanh chóng trở thành “át chủ bài” của GMA Network.

Cặp đôi tiếp tục hợp tác ăn ý trong các dự án phim khác như “Chuyện tình nàng tiên cá” hay “Endless Love” và đều gặt hái những thành công vang dội. Sau 3 năm hẹn hò, vợ chồng nữ diễn viên quyết định về chung một nhà sau 2 lần cầu hôn bằng một đám cưới quy mô hoành tráng.

Suốt nhiều năm qua, tình cảm của cặp đôi vẫn luôn khăng khít, gắn bó như thuở đầu. Hạnh phúc viên mãn của gia đình nhỏ nữ diễn viên Marian khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-du-lich-cung-gia-dinh-my-nhan-dep-nhat-philippines-marian-rivera-don-tim-dan-mang-nho-chi-tiet-dac-biet-a350898.html