Khởi My chuyển hướng làm streamer, "chơi ít hú hét nhiều" fan vẫn "mê tít"


Thứ 6, 10/07/2020 | 03:48


Cùng sự kiện

Tin tức Khởi My chuyển hướng làm streamer nhận được sự ủng hộ nhiệt từ người hâm mộ.

Tin tức Khởi My chuyển hướng làm streamer nhận được sự ủng hộ nhiệt từ người hâm mộ.

Mới đây, theo thông tin từ một nhân viên của OTA Network, Khởi My đã ký hợp đồng chính thức với đơn vị này. Như vậy, Khởi My đã trở thành streamer trên nền tảng Facebook Gaming thuộc OTA Network.

Khởi My chính thức trở thành streamer chuyên nghiệp.

Hồi cuối tháng 6, Khởi My tiết lộ về vai trò mới trên fanpage chính thức: "Chuẩn bị tháng 7 mình gặp nhau mỗi ngày nha. Mình sẽ stream vừa chơi game vừa trò chuyện xàm xí hát hò và có cả tặng sao nữa".

Cô cũng chia sẻ rằng mình sẽ stream Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và nhiều tựa game khác theo phong cách tấu hài, phục vụ cho khán giả. Với phong cách "chơi thì ít mà hú hét thì nhiều", chắc chắn Khởi My sẽ đem lại những phút giây thư giãn thú vị cho cộng đồng LMHT.

Trước đó, Khởi My thường livestream LMHT và một số tựa game offline khác trên trang cá nhân vì sở thích.

Trước kia, Khởi My cũng thường livestream chơi game cùng người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi Khởi My chuyển hướng sang con đường streamer chuyên nghiệp cô cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Sau khi kết hôn, Khởi My bất ngờ rút khỏi showbiz, cô không ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như xuất hiện rất hiếm hoi trong một số sự kiện giải trí.

Bởi vậy, việc nữ ca sĩ chuyển hướng sang streamer sẽ là một cơ hội để người hâm mộ có thể tương tác với Khởi My nhiều hơn. Với cộng đồng fan vốn đã rất đông đảo từ trước, hứa hẹn Khởi My sẽ nhanh chóng vươn lên thành hot streamer tại Việt Nam.

Trước mắt, với lượng fan "khủng" từ ngày còn là ca sĩ chuyên nghiệp, cô nàng Khởi Minh chính thức trở thành streamer có lượt theo dõi lớn nhất nhì Facebook với hơn 10 triệu lượt theo dõi.

Khởi My sinh năm 1990, cô từng đạt giải Nhất cuộc thi Tiếng Ca Học Đường vào năm 2007. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ đó, dần dần nhận được sự chú ý và ghi nhận qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những ca khúc nổi tiếng của Khởi My có thể kể đến như "Gửi cho anh", "Một phút", "Nếu ngày ấy", "Anh ở đâu"...

Nhờ tính cách hài hước, cô đã trở thành quán quân của Gương Mặt Thân Quen 2013 và ngày càng đắt show MC, quảng cáo sau cuộc thi này.

Khởi My gặp ông xã Kelvin Khánh sau khi anh tham gia diễn xuất trong MV "Gửi cho anh 2" của nữ ca sĩ. Chính Khởi My tiết lộ, chồng trẻ kém 4 tuổi là người đã theo đuổi cô sau dự án chung này. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2017.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my-chuyen-huong-lam-streamer-choi-it-hu-het-nhieu-fan-van-me-tit-a330369.html